Chương 41: Phản kích

41 4 2
                                    

Cá Điềm nhất thời ngây dại, một đôi mắt trừng đến đại đại, trên cánh môi mềm mại cảm giác nhắc nhở nàng lúc này chân thật tình huống.



Đào Vũ Huyên hôn có chút ngây ngô, nhưng lại rất có kiên nhẫn tựa như cái tiểu hài tử vừa mới bắt đầu học tập giống nhau, rất tinh tế ôn nhu mà ở môi nàng cọ xát, cặp kia xinh đẹp đôi mắt cũng không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm Cá Điềm, đáy mắt trong cũng ẩn hàm nào đó dục vọng.


Hai bên hơi thở nhẹ nhàng mà giao hòa cùng nhau, Cá Điềm có thể tinh tường nghe thấy chính mình tim đập gia tốc thanh âm, nàng có chút không biết làm sao, rốt cuộc lần đầu tiên...... Xem như lần thứ hai hôn môi đi, lần trước rốt cuộc nàng không có ý thức, lần này xác thật thanh tỉnh trạng thái, làm nàng hoàn toàn không biết phải làm sao bây giờ.


Đào Vũ Huyên ở nàng cánh môi khẽ cắn một ngụm, khóe miệng hiện ra một mạt ý cười, ấm áp nhiệt khí sái lạc ở Cá Điềm trên mặt.


"Nhắm mắt." Đào Vũ Huyên nói nhỏ nói.


Cá Điềm vì thế thật sự ngoan ngoãn nhắm mắt lại, trong lòng có chút khẩn trương, bỗng nhiên muốn mắng chính mình một đốn như thế nào liền như vậy nghe lời, trên mặt truyền đến ấm áp mà vuốt ve, Đào Vũ Huyên tựa hồ ở dùng tay nâng lên chính mình mặt.


Liền ở nàng cho rằng Đào Vũ Huyên tưởng hôn xuống dưới thời điểm, rồi lại không có động tĩnh, bên tai truyền đến một trận quen thuộc thanh âm.


"Pi pi pi ——"


Cá Điềm sửng sốt, như thế nào ở trong mộng cũng nghe thấy uyên 鶵 thanh âm, thanh âm kia còn ở vang, vì thế nàng nhịn không được giơ tay đi đụng vào, nguyên bản lấy nàng cùng Đào Vũ Huyên khoảng cách khẳng định là đụng tới đối phương mặt, chính là hiện tại trong tay chậm đều là lông xù xù cảm giác......


Lông xù xù......


Nàng dùng sức mà tóm lấy, kết quả trên mặt lập tức cảm giác được một cổ gió mạnh gào thét mà qua, nàng đau hô một tiếng, bụm mặt mở bừng mắt, đập vào mắt vẫn là cái kia quen thuộc xà nhà, cuối cùng còn có cái nổi giận đùng đùng uyên 鶵.


Cá Điềm ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, tiếp theo lau một phen mặt, không nghĩ tới nàng tỉnh mộng.


Nhớ tới vừa rồi trong mộng sự tình, Cá Điềm giơ tay che lại chính mình ngực, nơi đó còn ở nhảy lên lợi hại, không nghĩ tới chính mình cho cái nữ sinh cấp hôn, còn cảm thấy...... Hưởng thụ.


"Chẳng lẽ ta là thích trong mộng cái kia nữ hài?" Cá Điềm đỡ trán.


[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ