Cá Điềm mới vừa truyền tống đến đào hoa ổ trước, chính buồn nôn không thoải mái do truyền tống quá trình khi, nàng thấy đào hoa ổ ngoại chợt trống rỗng xuất hiện một mạt màu đỏ thân ảnh, đây cũng là truyền tống lại đây người chơi, mà khi nàng thấy người chơi kia thời điểm, nàng theo bản năng mở to hai mắt.
Kia người chơi đầu tiên là đứng ở nơi đó trong chốc lát, tựa hồ là thêm chở giao diện quan hệ, không bao lâu, nàng giật giật, nguyên bản là xoay người, muốn hướng đào hoa ổ đi vào, chính là tại cuối cùng một giây lại dừng lại.
Kia người chơi tựa hồ là thấy chính mình, quả nhiên, ngay sau đó, Cá Điềm liền thấy đối phương trên đỉnh đầu toát ra phao phao khung đối thoại.
Cá Huyễn: Điềm Điềm?
Cá Điềm có chút ngoài ý muốn Cá Huyễn vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, theo lý mà nói nhẹ vũ vừa rồi làm sự, khẳng định là gạt đại thần tới làm, hẳn là sẽ không nói cho Cá Huyễn, kia kiếm sĩ cũng không có khả năng, cho nên Cá Huyễn vì cái gì sẽ qua tới tìm nàng đâu?
Vẫn là chỉ là đi ngang qua?
Cá Điềm không có lại nghĩ nhiều, đi phía trước đi rồi vài bước, ở Cá Huyễn trước mặt dừng lại, nói: "Hi,Tiên tiên, như thế nào sẽ đến nơi này đâu? Có nhiệm vụ?"
Cá Huyễn: Ta là tới tìm ngươi.
Cá Điềm cái này thật đúng là cảm thấy có chút thụ sủng nhược kinh, hỏi: "Tìm ta?" Làm trang bị? Mua thuốc? Vẫn là mua món ăn?
Các loại ý tưởng nhanh chóng từ Cá Điềm trong đầu hiện lên, Cá Huyễn kia đầu cũng trầm mặc trong chốc lát, tựa hồ là châm chước từ ngữ.
Cá Huyễn: Ngươi không sao chứ?
Cá Điềm sửng sốt, đối với lời này không có lập tức trả lời.
Cá Huyễn: Vương giả vừa rồi bị hắn đội trưởng bắt được, một không cẩn thận nói ra vừa rồi hắn đi thủ thi sự tình.
Cá Điềm tức khắc hiểu rõ lại đây, lập tức cười nói: "Ta không có việc gì, cũng không có gì tổn thất."
Nói lên tổn thất, Cá Điềm nội tâm có chút tiểu may mắn, cũng may nàng không mang quá đồ tốt trên người, bằng không rớt, cấp kia hai người nhặt đi, vậy thật là uy sói, nàng thuận tiện nhìn chính mình cấp bậc, rớt mấy cấp, làm tiểu đạn pháo mang mấy ngày, thực mau liền sẽ khôi phục, cũng không phải đại sự.
Cá Huyễn nhìn khung trò chuyện phiếm hồi phục, trong lòng có chút áy náy, rốt cuộc nhẹ vũ lần này hành vi xác thật là thật quá đáng, nàng đồng thời có chút hối hận, rõ ràng nhận thấy được không thích hợp, lại không phản ứng được sao lại thế này, làm một cái nữ hài chịu ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...