Chương 3

109 7 0
                                    


Kia vài tên người chơi thấy bỗng nhiên toát ra tới người chơi đều sửng sốt, sau đó mới phát hiện đối phương trên người chỉ có sinh hoạt người chơi trang bị, liền không đem đối phương để vào mắt, cho rằng đối phương chỉ là qua đường người chơi, lại thấy đối phương chạy tới Cá Huyễn bên cạnh.


Trước mặt kênh:



Đại nữ nãi đều là bị đánh: Chỗ nào tới tiểu hào a?



Phao phao đường: Quản nàng nhiều như vậy, ngăn cản chúng ta liền giết!



Phong tuyết trung mỹ nam tử: Tiểu cô nương vẫn là chạy nhanh đi thôi.



Cá Điềm lại không có để ý tới bọn họ, chỉ là mãn tâm mãn ý đem chuyên chú lực treo ở Cá Huyễn trên người.



"Đại thần đây là làm sao vậy?" Cá Điềm vẻ mặt ta là nữ thần trận doanh bộ dáng nhìn những người đó.



Cá Huyễn chỉ là ngắn gọn trở về câu: "Đoạt vũ khí."



Tuy rằng như thế, nhưng là Cá Điềm vẫn là hiểu, trên mặt đất chính phóng chói lọi vũ khí, còn có nơi này là huyễn quang, bình thường khẳng định sẽ đi lên đoạt, cái này Cá Điềm thật đúng là tức giận đến không nhẹ, đây chính là nàng đồ vật!



"Các ngươi quả thực quá vô sỉ!" Cá Điềm nổi giận đùng đùng mà nói.



Phao phao đường: Nói ai vô sỉ đâu? Tiểu kỹ nữ!



Cá Điềm nhìn trong những người đó duy nhất người chơi nữ, tức giận đến bật cười nói: "Tự nói mình vô sỉ, ngươi cũng thật là đủ."



Phao phao đường ngay từ đầu không phản ứng kịp, hơn phân nửa là trong đội ngũ có người nói, nàng lập tức liền đối Cá Điềm phát động công kích.



Cá Điềm oa mà một tiếng phác gục trên mặt đất, phao phao đường còn tưởng chính mình nhất chiêu nháy mắt hạ gục đối phương, nhưng giây tiếp theo lại thấy Cá Điềm mãn huyết sống lại, đồng thời trên mặt đất đạn pháo cũng biến mất không thấy tăm hơi.



Đối phương Kênh Đội Ngũ tức khắc nổ tung:



Đại nữ nãi đều là bị đánh: Sao lại thế này???



Phong tuyết trung mỹ nam tử: Hơn phân nửa là dùng động tác kỹ năng?



Pháo hôi trung chiến đấu cơ: Nên không phải là gặp được đại thần tiểu hào đi? Xem nàng cùng Cá Huyễn quan hệ giống như khá tốt.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ