Chương 25: Mộng

50 4 0
                                    

Đào Vũ Huyên ngón tay có một chút một chút gõ cái bàn, trong đầu suy nghĩ sâu xa, mày cũng túc chặt muốn chết, chợt linh quang chợt lóe, tay nàng nhanh chóng ở trên bàn phím bay múa.



Mà bên kia sương, Cá Điềm chính liều mạng mà chọc trước mặt dã quái, kia ngưu mắt còn trừng lớn nhìn nàng, hai phương đều thở hồng hộc phảng phất đã trải qua một hồi ác chiến giống nhau.


Cá Điềm thở ra một hơi, vãn nổi lên ống tay áo, đối kia dã quái nói: "Ta không đánh chết ngươi, ta liền cùng ngươi họ ngưu!" Nói, nàng huy kiếm liền vọt qua đi, hung hăng mà chọc tiến dã quái trái tim.


Dã quái phát ra một trận tru lên, ra sức mà triều nàng đâm lại đây, đâm cho nàng cánh tay sinh đau, bước chân một trận lảo đảo, nàng thanh kiếm cắm vào trong đất, lúc này mới ổn định xuống dưới, chính là nàng lúc này đã mau không thở nổi, trên tay đau, cơ hồ tê mỏi nàng thân hình.


Nhưng kia dã quái lúc này cũng vọt đi lên, kia tốc độ, không cần đoán cũng biết thật đâm lại đây, nàng xác định vững chắc hồi phục sống điểm.


Cá Điềm má ơi một tiếng, hướng kia đầu trâu hô: "Ngưu ca chúng ta hảo thương lượng! Ngươi không đâm ta! Ta cho ngươi ăn ngon —— thảo!"


Có lẽ kia đầu trâu dã quái nghe lầm từ, cho rằng Cá Điềm mắng nó, bước chân tự nhiên liền không có dừng lại, ngược lại là càng mau mà vọt lại đây, Cá Điềm bản năng giơ lên đôi tay che ở chính mình trước mặt, chính là trong dự đoán đau đớn cũng không có buông xuống.


Nàng chậm rãi buông tay, Cá Huyễn bóng dáng lại một lần xuất hiện ở chính mình trước mắt, mà nàng dưới chân còn lại là một khối dã quái thi thể, gió thổi bay người nọ phía sau áo choàng, một mạt màu đỏ bóng dáng rơi vào Cá Điềm trong mắt, cùng nàng trong mắt cảm xúc lẫn nhau dây dưa.


Tim đập lại một lần nhảy lên, vào giờ phút này, Cá Điềm bỗng nhiên cảm thấy Cá Huyễn mỹ thấu, làm nàng ánh mắt hoàn toàn vô pháp dời đi, chỉ có thể không hề chớp mắt nhìn chằm chằm đối phương xem.


Tuy rằng bộ dáng có lẽ cũng không phải đại thần hiện thực chân thật bộ dáng, nhưng Cá Điềm vẫn là nhịn không được xem ngây người, ngay cả Cá Huyễn gọi nàng vài tiếng, cũng không phục hồi tinh thần lại.


Cá Điềm sau lại xấu hổ mà cười cười, giải thích nói chính mình vừa mới chỉ là rớt tuyến mà thôi.


Cũng may Cá Huyễn không hỏi cái gì, chỉ là làm nàng bổ huyết nghỉ ngơi một lát.


Người khác giúp chính mình xoát kinh nghiệm, quả thực còn thể thống gì, Cá Điềm nghĩ như vậy, nhưng mà người cũng đã hướng an toàn khu ngồi xuống bất động, nàng cũng không phải là không đánh, chỉ là nghỉ ngơi trong chốc lát, thật sự nghỉ ngơi trong chốc lát.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ