Chương 1: Gặp Được Anh Là May Mắn Cả Đời.
Nắng rơi, rơi từng hạt li ti chiếu xuống vạn vật, vừa dịu dàng lại vừa ấm áp. Giữa chốn sân bay tấp nập người qua lại, cô loay hoay bên hành lí nhìn sau nhìn trước.
Korea, quốc gia mà cô ao ước bao lâu, nơi mà người cô thương đã sinh ra và trưởng thành, ngay giờ đây, cô đang đứng tại sân bay và cũng chính là con đường đến với người thương.Cô kéo va li, bước đi chậm rãi. Nhìn dòng người rộn ràng tại nước Hàn vốn dĩ xa lạ nhưng lại chút phần thân quen, trái tim cô rộn lên một nhịp.
Đời người, cái mà người ta gọi là cơ hội và may mắn, vốn dĩ là do số trời sắp đặt. Vụt mất hai thứ ấy chính là tiếc nuối khôn nguôi, nhưng khôn ngoan mà nắm giữ chặt chính là lí trí cả đời. Cô đã khôn ngoan nắm chặt hai thứ cơ hội và may mắn ấy, nên mới có thể đặt chân lên đất khách xa lạ không một bóng người thân quen.Năm tháng trước, công ty BigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đăng kí cho phía chi nhánh của nước mình, giới báo trí rộn ràng khắp truyền thông và mạng xã hội. Khoảng ba tháng trước, chủ tịch Bang ShiHyuk đã thông báo danh sách 7 cô gái may mắn thuộc ARMY trong và ngoài nước được trở thành girlfriend của 7 thành viên BTS. Và cô may mắn khi là một trong số đó. Quả là may mắn, cũng là một cơ hội sẽ không trở lại lần hai.
Nhân viên của công ty BigHit đón cô ở cổng sân bay. Cô vốn vì thần tượng của mình mà đã học tiếng Hàn được 3 năm, bắt đầu từ năm 2014 khi Bangtan Sonyeondan ra mắt ca khúc Danger kết hợp với Thanh Bùi, cô đã trở thành fangirl của các anh. Tiếng Hàn rất khó, nhưng có động lực là các anh, cô không ngần ngại vượt khó để có thể đến gần các anh hơn. Vì là fan ngoại quốc, cô chỉ mong rằng mình có thể hiểu các anh nói gì, hát gì và muốn làm gì. Vì vậy sau ba năm cố gắng, cô không ngờ mình có thể sử dụng tiếng Hàn trong một cơ hội may mắn như thế này.
Lúc này là chín giờ sáng, công ty BigHit rộn ràng dưới nắng sớm. Cô bước vào công ty với sự bỡ ngỡ lạ lẫm, ngoài việc nghe theo hướng dẫn của nhân viên công ty thì chẳng biết làm gì. Cô đi vào một căn phòng gỗ, xung quanh bốn bề đều là gỗ với mùi hương đặc trưng dìu dịu. Bên trong có ba người, hai nam một nữa có vẻ nghiêm túc nhưng lại tạo ra bầu không khí khá hòa dịu nên cô không quá căng thẳng.
Cô đi vào đến gần ba người, ngồi xuống cái ghế đặt gần đó, nở một nụ cười và nói thành thạo tiếng Hàn:
- Con là Han Yuna, vinh hạnh được gặp ba ngài.Ba người nhìn cô gái trước, đôi mắt ánh lên vẻ sâu xa. Cô gái trước mặt mang vẻ thanh thuần man mác của đóa hoa trắng ngần, lại toát ra sự hiếu động của một tuổi trẻ đáng nên có. Từng đường nét khuôn mặt như điêu khắc, mặt nhỏ nhắn trái đào, đôi môi hình trái tim chúm chím hồng hồng, làn da trắng mịn tựa bông tuyết, cùng với một giọng nói trong trẻo hết sức dễ nghe. Ngay từ cái nhìn ban đầu, ba người họ rất có ấn tượng với cô gái này.
Người phụ nữ duy nhất dịu dàng cất tiếng. Là đang đọc thông tin về cô.
Tên: Hoàng Hải My
Tên Hàn: Han Yuna
Quốc tịch: Việt Nam
Ngày tháng năm sinh: 26/3/2002
ARMY: 4 năm
Bias: Jimin
Sơ lược: Thành tích học tập luôn đứng đầu toàn trường, là học sinh ưu tú với nhiều tiềm năng và tài lẻ. Các thành tích đã đạt được: Giải Nhì Ngôn Ngữ Hàn Quốc cấp Quốc gia, giải Nhất Học sinh giỏi Tiếng Anh cấp thành phố, liên tục là thủ khoa toàn khối trong 4 năm cấp hai,...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...