-33-
"Hey,what's wrong?"tanong ni retards habang hinahabol nya ako sa paglalakad. Di ko sya pinapansin at tuloy lang ako sa paglalakad,"Is it about the kiss?Ok I'm sorry."
Tumigil ako at tinignan sya nang masama."I hate you!"tapos inisnob ko sya at naglakad nako ulit.
Hinawakan nya ang braso ko kaya napatingin ako sakanya,"I know na you hate me to the infinity and beyond.Pero Kpop naman,can we just forget about that?"tapos hinila nya ako papalapit sakanya,"Let's enjoy this day,just the two of us I mean the three of us, You,me and Louiji."
"Sige pagbibigyan kita,but after this.."
"After this let's forget about what happened today."sapag tuloy nya sa sinasabi ko.
Bumuntong hininga ako,"Fine."
Ngumiti sya at binitiwan na nya ako,"Let's go?"tapos inoffer nya yung kamay nya,"Mahirap na baka mawala ka."
Nagroll ako nang eyes at hinawakan to,"Okay,lets go."tapos naglakad nakami.
"Horror house?"tanong nya nang makadating kami sa harap nang horror house.
Ngumiti ako,"Yepss.."
Naramdaman ko na humigpit yung pagkakahawak nya sa kamay ko,"Pwedi bang sa iba nalang tayo pumunta?"
"Why?Takot ka?"
"H-hindi naman!"
"Weh??Takot ka eh!"
"Di nga!"
"Takot ka. Hay naku retards, nahihilo sa mga rides tapos takot sa horror house paano mo ako poprotektahan in the future?"tapos natawa ako.
Bigla syang napatingin,"What did you say?"
Patay!Bakit ba lumabas sa bibig ko ang mga salitang yon.Tanga ko talaga.."Wala.Wala.Ano pasok na tayo?"tapos hinila ko na sya papasok.
"Aahh!!"sabi nya tapos nakatago sya sa likod ko."You shut up,freaking ghost!!"
Natawa ako sakanya dahil sobrang matatakutin pala ang retards nato! Nang makalabas na kami sa horror house e napaupo nalang sya."Ok kalang ba?"tanong ko.
Hinahabol parin nya ang hininga nya habang nakaupo sa daan,"Akala ko mamatay nako sa loob! I still don't get it kung bakit ang daming pumupunta sa mga horror house!"
"Masaya kase!"tapos tumawa ako.
Niroll nya yung eyes nya,"Anong masaya don?Sigaw nga sila nang sigaw eh."
"Hay naku ewan ko sayo!Tumayo ka na nga dyan.Pinagtitinginan na tayo."tapos inabot ko ang kamay ko sakanya. He grabs it sabay tayo nya.
After non eh umalis nakami nang E.K dahil wala na talaga syang energy para maglibot pa.Paanong di sya mawawalan nang energy,kung makasigaw sya wagas!Tapos inaaway pa nya yung mga fake na monster and ghost-.-
"Siguro naman pupunta na tayo sa inyo para gawin ang major plate no?"tanong ko sakanya habang nagmamaneho sya.
Nagshrug sya sa sinabi ko,"Nag-enjoy ka ba?"
"Oo naman!"masaya kong sabi.
Totoo naman na nag-enjoy ako. Last ko atang punta sa E.K e field trip namin nung elementary tapos di nako nakapunta after non. Kapag nagdadate naman kami ni Rique halos mall lang and dun sa tinugtugan nya. Buti nga 4-D ang pag-uugali ni retards at naisipan pa nyang pumunta nang E.K sa ganitong ka stiff na schedule.
"Buti naman nag-enjoy ka."sabi nya tapos ngumiti din sya.
Nag-nod ako at nilaro ko na ulit si Louiji. Super cute and fluffy kasi nya kaya super nakakapanggigil na laruin.Hihi
BINABASA MO ANG
Stealing the Bastard's Girlfriend
Novela JuvenilEunnah Louisse Samson is truly,deeply inlove with her boyfriend named Eric Kristoffer Manalili.She loves him to the point that she can't live without him. Ang hindi niya alam,na ang boyfriend niya is the illegitimate son o bastardo na dahilan nang p...