Chapter 22:Walk

200 6 1
                                    

-22-

"Hoy!Sino kayo?!"tapos pilit nila akong hinila papasok nang isang van,"Hoy manong!San nyo po ako dadalhin!!"

Habang naglalakad ako papunta sa playground para puntahan ang walang hiyang retarded na iyon.Biglang may tumigil na van sa tabi ko tapos nagsibabaan yung mga nakasakay na mga nasa 3-5 sila.Pilit nila akong hinila para pumasok sa van pero nag-pupumiglas ako.

Kung ano-ano na ang tumatakbo sa isip ko.Gaya nang sila bayung napabalita sa T.V dati na kumukuha nang laman loob nang mga taong kinikidnapp nila tapos ibebenta nila? o kaya tulad to sa mga drama na may ipapadakip sila tapos tatawagin ang isa sa mga malalapit kong kaibigan para gantihan sila. Shiiit!! Eric!Help me!!Huhuhu

"Patahimikin mo na nga yan."sabi nung isang lalaki na nasa 30's tapos malaki ang pangangatawan.

"Hoy manong!Tinatanung kita kaya sumagot ka!"

"Ingay!"tapos tinakpan nila anng panyo ang bibig at ilong ko then parang may pinapaamoy din sila at the same time.

Inaantok ako.~

Pagkabukas nang mga mata ko,nakaupo nako sa isang pamilyar na upuan.Tumayo ako at tumingin sa buong lugar."Aw!"nang masagasaan nang laruang tren ang daliri nang paa ko. Inayos ko ito at ibinalik sa track niya."Ano ba to?Bakit puro laruan?Tyaka asan ba ako?"tanong ko sa sarili ko.

Nagulat ako nang mapadaan ako sa isang salamin,"Woah~a-ano to?" Sinong hindi magugulat kung ito ang nakita mo.Bago ako kidnappin,naaalala ko naka-school uniform lang ako pero ngayon kagising ko e naka-ayos na ako.Nakatube white dress ako,tapos naka stilletos,make-up and nakakulot ang buhok ko then I have this swarovski accesories. Parang nagkabrain-freeze ako sa nangyari.

"Did you like it?"

"Fudge!"

Napalingon ako bigla at nakita ko si retarded na naka-white tuxedo at nakasandal sa may pintuan.Galit akong lumapit sakanya at tatadyakan ko sana sya kaso bigla akong natapilok dahil sobrang taas nang heels nang sapatos nato.

"Opps!"sabi niya sabay salo sakin.Ilang inches lang ang layo nang mukha niya sa mukha ko at konting galaw lang namin e maghahalikan nakami."You're beautiful."

>///< fudge!Feeling ko namula ako sa sinabi niya.Kaagad kong inalis yung pagkakahawak niya sakin at tumayo ako nang maayos."Hoy retarded,pwedi bang pakiexplain ang nangyayari?!"irita kong tanong.

Bumuntong hininga muna sya bago magsalita,"That woman organized this shitty party for my birthday.And I know you will come wearing that boring school uniform."tapos niroll nya yung eyes nya.

"Oh tapos?"

Nagsmirk sya,"Do I need to explain every little details to you?!"inis niyang tanong.

Aba!Sya pa ang naiinis ngayon ah!Sino ba ang di nangangailangan nang mas malawak na explanasyon sa mga nangyayari?Pupuntahan ko lang naman dapat sya sa playground dahil nakokonsenya ako kase birthday niya tapos may biglang kumidnapp sakin then chanan!Isa nakong princess ngayon.

"Yes you need to explain EVERYTHING!"sabay snob ko sakanya.

"Fine!"tapos nang cross arms sya."Pinakidnapp kita dahil alam ko hindi ka pupunta kung sasabihin ko sayo na ganito ang set-up nang party,para mas mapadali ang lahat.Your friends and my friends are here.They know about it cause Sage told them to wear semi-formal dress.Then,ayaw kitang mapahiya na sa ibang guest namin dahil ganon ang suot mo.Don't blame me.Blame that woman."sabay roll nang eyes niya.

"Ahhh~I see.Pero paano mo naman nasigurado na pupunta talaga ako sa may playground?"

"Dahil alam ko lang."matipid niyang sagot.

Stealing the Bastard's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon