-47-
"Kpop!"
"Retards..."
"Di mo man lang ba ako yayakapin?"sabi nya sabay stretch nang arms nya.
Lumapit ako
at
Tinadyakan sya,"Manigas ka!"
"Ouuccchhhh!!!"sabi nya habang yakap yakap nya ang tuhod nya."Bakit ganyan ka?!Ang sakit!!"tapos pinilit nyang ayusin ang tayo nya.
"Bagay mo lang yan!"
"What did I do to deserved this?!"as he shouted on the top his lungs.
"You deserved that Retards...you really deserved that kase.."di ko natuloy ang sinasabi ko dahil sa totoo lang di ko alam kung dapat ko ba talagang sabihin ang mga tumatakbo sa isip ko.
"Kase?Ano?Bakit?"
"Kase..kase,Bakit ngayon ka lang?!,bakit ang tagal tagal mong dumating?!Bakit di ka nagrereply sa mga messages ko at di ka tumatawag?!Bakit ba kase umalis k--"di ko natuloy ang sinasabi ko dahil bigla nya ang hinalikan.Itinulak ko sya once I catch myself,"Hindi pwedi to,mali to.."
Kahit nagpupumiglas ako,ginamit nya ang buong pwersa nya para yakapin nya ako,"Come with me.Please."as I heard his sexy voice."Please?"
Inalis nya ang yakap nya sakin at ilang saglit eh hinawakan nya ang kamay ko and lock it,hinila nya ako papunta sa isang black na kotse.Nang makasakay na kami,pinaandar na nya to.
"Tumingin ka nga sa daan."sabi ko sakanya dahil sakin sya nakatingin habang nagmamaneho."San mo ba ako dadalhin?"
"San mo ba gustong pumunta?Sa Boracay?Baguio?Vigan?"
"Tumigil ka nga.."tapos nagbuntong hininga ako.
Bigla nya inoffer ang kamay nya,"Gusto kong hawakan ang kamay mo."Napatingin ako sakanya tapos sa kamay nya.
Nagdalawang isip ako kung hahawakan ko ba to o hindi.Dahan dahan kong inabot ang kamay nya.Hinawakan nya to nang sobrang higpit."Bakit mo ba ginagawa to?"
"Dahil mahal kita."daretsahan nyang sagot.
Sinubukan kong alisin ang kamay ko pero lalong nyang hinigpitan ang pagkakahawak nya dito,"Maeengage nako kay Rique bukas.."
"Alam ko."
"Alam mo naman pala,bakit di ka pa tumitigil."
"Di matutuloy yon."
"Paano mo nalaman?"
"Basta.May tatanong ako."
"Ano?"
"Mahal mo ba ako?"
Mahal ba kita?Mahal nga ba kita?
"Mahal kita..."
"Talaga?"
"Pero mas pinili ko na wag nang ituloy yon."
Biglang tumigil ang sasakyan."Minsan ko nang sinabi sayo,pagkabalik ko you will be deeply,madly and truly inlove with me,kaya kahit anong gawin mo sa utak at puso mo ako at ako parin ang mamahalin nyan."
"Si Rique,mahal nya ako at ipinakilala ko na sya sa Mama ko,pumayag na sya sa engagement namin."sabi ko sabay bitaw sa kamay nya.
"Nagkita na ang mama mo at si Eric?"pagkagulat nya.
"Oo,kaya please tigilan na natin to."tapos bumaba ako nang sasakyan.
Pero nagulat ako nang makita nang dalawang mata ko ang isang bahay na may katamtaman ang laki na nakapalibot nang christmas lights. Tapos sa tabi nito may dagat na may malumanay na tubig. Naglakad ako papunta doon.Nakatayo ako at dinadama ko ang hangin na nagiging dahilan para gumalaw ang aking buhok.
BINABASA MO ANG
Stealing the Bastard's Girlfriend
Teen FictionEunnah Louisse Samson is truly,deeply inlove with her boyfriend named Eric Kristoffer Manalili.She loves him to the point that she can't live without him. Ang hindi niya alam,na ang boyfriend niya is the illegitimate son o bastardo na dahilan nang p...