Chapter 64:Last

186 3 0
                                    


-64-

-2 months Later-

"Waaaaahhhh!!!!! VIXX!!!!"as we screams at the top of our lungs. Kasalukuyang kaming nasa Araneta Coliseum at nanunuod nang Hex Sign: Fantasia Live in Philippines,grabe!Solo concert nang VIXX ngayon and we are all going crazy!!Si Elise nga naiiyak na dahil kay Jung Leo.Super gwapo kasi nila!!Mukha tuloy kaming bumalik sa pagiging teenager. Haha. Nasa may VIP Standing Section kami since may mga kanya kanya nakaming trabaho e naafford namin to kahit gaano pa to kamahal.

"Pwede ba!!Wag mo akong hampasin!!"sabi ko kay Janecel dahil dumaan si Ken Lee sa harap nya at shinake hands sya.

"E-K-kasi..kasi.."naluluha nyang sabi.

Napatawa ako sa sinabi nya,"Wag mo nang ituloy,sige halikan mo na ang kamay mo!!"

Narinig naman nina Kristen ang sinabi ko kaya napatawa na sila."Ihahagis ko na to!"excited na sabi ni Kristen sabay hagis sa may stage yung regalo nya para kay Hyuk Han. Ibinili nya kasing scarf si Hyuk tapos binurdahan nya to nang initials ni Hyuk,which is HSH. Noong hinagis nya ito,saktong dadaan si Hyuk kaya nakita nya yung box nang scarf.He picked it up tapos nginitian nya si Kristen. Binuksan nya ito at ipinakita to sa ibang members nang VIXX.He wrapped it around his neck and he's really good looking on it. Halos magtatalon sa tuwa si Kristen at inggit na inggit naman ang ibang fans ni Hyuk.Heh heh.

"Wait lang.."sabay galaw ko sa balikat ko para alisin nya ang kamay nya kung sino man ang kumakalabit sakin.

"Can't you please take off your eyes on N for awhile?"

I turned around quickly as possible after hearing that voice."SEULGI!!!"sigaw ko sabay talon ko sakanya para yakapin siya."What are you doing here??"

She rolled her eyes,"Duh.Of course,nanunuod ako nang concert!!"

My eyes widen kase ngayon ko lang nalaman na Starlight din sya though she's one of the most promising korean model sa Sokor ngayon."Really??Who is your bias?"

Bigla nyang niladlad ang banner na hawak nya,"It's Ravi Kim."sagot nya.

I let out a loud laugh nang mabasa ko yung hawak nyang banner na nakahangul pa,

Ravi Kim,please marry me.

"Hindi kaba nya kilala?"tanong ko.

She rolled her eyes again tapos tumingin kay Ravi na nakikipaglaro kay Hongbin dahil fan service portion nila."That jerk knows me. I met him on an event. Pero bago ko pa sya makilala,I'm already a big fan of him."tapos napangiti sya. Ang ganda talaga nya.Para syang dyosa na bumababa mula sa kalangitan.

Napansin ng mga girls si Seulgi kaya binati nila sya.Isinama nanamin sya samin since di na nya mahanap ang manager na kasa-kasama nya.

Natapos ang fan service portion at nagproceed na sila sa serenading part. Hongbin is holding a 3 roses that stands for I love you nang bigla syang tumayo at naglakad banda saamin,fudge!It's Yam's chance. I and my other friends move a bit backwards then napansin ni Hongbin si Yam na nakatayo lang mag-isa kaya sakanya nya naisipan ibigay yung roses na hawak nya. Kinuha to ni Yam at nagpasalamat sya kay Hongbin,ngumiti naman si Hongbin sabay balik sa ibang members. Agad naming nilapitan si Yam na tulalang tulala sa nangyari.

The next na tumayo e si Ravi.While he's rapping e naglilibot sya sa buong stage at hinahanap ang babaeng pagbibigyan nya nang teddy bear na hawak nya. Nagulat kami nang itinaas ni Seulgi ang banner na hawak nya.Ravi noticed it kaya saamin ulit sya pumunta. I heard the girls na katabi naming fussing kung bakit puro sa lugar namin napupunta ang mga boys,e anong magagawa namin magaganda kami.Heh heh.

Stealing the Bastard's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon