Phần 15

1.8K 198 1
                                    


- ngươi là ai? Mau buông ta ra!

Chí Mẫn càng cố giãy dụa cánh tay người đó càng siết chặt, lúc thì buông lõng lúc thì nắm chặt người này căn bản là muốn đùa giỡn cới cậu. Người đó cũng không chịu nói một câu cứ liên tục phả hơi nóng vào vành tai càng làm Chí Mẫn thêm hoảng sợ mà run rẩy toàn thân.

- Đủ rồi đấy Chung mã diện buông đệ ấy ra đi

Lại một giọng trầm thấp khác vang lên, giọng điệu này nghe rất quen tai và rất thân thuộc nữa. Chí Mẫn mở to mắt miệng vô thức lên tiếng.

- Kim Tại Hưởng? _ Chí Mẫn.

-  uầy ta cũng ở đây, sao đệ lại chỉ nhận ra hắn vậy?_  Người đang giữ cậu có chút bất mãn cũng buông cậu ra.

- Thạc ca! Hưởng ca, , ,

Chí Mẫn vui mừng quay lại liền nhận ra hai người đó thực sự chính là hai vị sư huynh của cậu. Chí Mẫn mở to đôi mắt phải ngơ ngác một lúc mới nhìn ra bộ dạng của Tại Hưởng lúc này. Mặc dù cùng là trong hình dạng một nữ nhân, nhưng Tại Hưởng hắn lại mặc một bộ y phục sặc sỡ màu đỏ chói cậu dám chắc bộ y phục này là do Hạo Thạc chọn, mà quả thật hắn trong rất là xinh đẹp nếu trên tóc cài thêm trâm vàng nữa là Tại Hưởng hắn đi lấy phu quân được rồi.

- Tiểu Mẫn, chẳng phải đệ đi cùng Doãn Kì sao? Hắn ta đâu ? _ Hạo Thạc lay lay người Chí Mẫn

- Vương gia, ngài ấy, , ,

Chí Mẫn ngập ngừng cúi đầu thấp xuống. Hạo Thạc cùng Tại Hưởng bảy tám phần đã hiểu ra được kế hoạch của Doãn Kì rồi.

- Thôi ta hiểu rồi, vất vả cho ngươi!

Hạo Thạc vỗ vai Chí Mẫn an ủi, tính cách của tản băng kia y lẽ nào không rõ chứ, luôn luôn làm người khác hiểu lầm mà chẳng hề muốn giải thích.

- Vậy giờ chúng ta phải làm sao? _ Chí Mẫn ngước mắt lên hỏi.

- Tiếp khách  _ Tại Hưởng bình thản.

- cái gì?

Chí Mẫn lẫn Hạo Thạc cùng trợn mắt ngạc nhiên, tên Tại Hưởng này rốt cuộc là đang muốn làm gì cơ chứ?

- Tiền Châu Phủ -

Trong nhà chính nơi mà được gọi là đứng đầu của thành Tiền Châu hiện giờ tại phòng khách của phủ chính là nơi mà Chính Quốc cùng huyện lão đang đàm đạo với nhau.

- Mời đại nhân dùng trà! Thứ lỗi tiểu quan thất kính không biết người từ xa đến nên không kịp nghênh đón !

Người gọi là huyện lão cung kính rót trà, hai tay dâng lên cho Chính Quốc miệng cười toe toét trong đến kinh dị.

- thực ta đến đây là vài ngày trước, muốn được khảo sát nơi này một chút

Chính Quốc mỉm cười xoa xoa chiếc tách rồi uống một ngụm.

- Đại nhân cứ yên tâm ở nơi đây dân chúng thái bình, việc thu thuế trước giờ đều rất nghiêm ngặt tuyệt đối không sơ sót!

Huyện Lão chắc nịch nói. Chính Quốc cũng không vội trả lời ánh mắt liếc sơ gian phòng một cái, nói thu thuế không sơ sót cũng không sai mỗi thứ đồ trong phòng đều không dưới một vạn. Huyện lão gia a, Người thật liên chính!

[Allmin] Hoa Dạng Niên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ