Phần 16

1.8K 187 2
                                    

Hoành Phi không chịu nổi cơn dục vọng trong người nữa, hắn hất bình rượu của Chí Mẫn xuống đất giơ tay kéo cậu ngồi lên đùi. Cái dáng vẻ háo hức của hắn khiến Chí Mẫn không rét mà run cố giãy dụa thoát khỏi cái ôm của hắn.

- haha. . Là dáng vẻ này ta thích a!

Hoành Phi nắm chặt cằm cậu kéo lên xoa xoa đôi má trắng hồng phúng phính của cậu.

- Buông ra!

Chí Mẫn nhăn mày khó chịu dùng tay đẩy người muốn thoát, Hắn nhếch mép nắm lấy cổ áo cậu nhanh chóng kéo ra, bờ vai Chí Mẫn trắng mịn trên ngực còn thấp thoáng hai điểm hồng kiều diễm. Hoàng Phi ghì chặt lấy vai cậu đưa môi định hôn vào đó . không thể tin được hắn là đang muốn ngay giữa căn phòng có nhiều người thế này sao.

- đừng mà, , ,

Chí Mẫn bắt đầu sợ hãi mà khóc loạn. Hạo Thạc đứng đó nôn nóng định phi tới cho tên Hoành Phi đó một nhát nhưng lại bị Tại Hưởng chặn lại.

- Tránh ra!

Hạo Thạc lạnh lùng nói, khuôn mặt đã đầy vạch đen sát khí bắt đầu lan toả khắp chổ y đang đứng.

Chát!!! _ Một tiếng tát giòn tan vang lên rõ mồn một, tất cả những người trong phòng chợt im bật nhìn về nơi phát ra âm thanh đó.  Chí Mẫn cậu từ trên ghế ngã uỵch xuống sàn, cậu ôm đôi má ửng đỏ ngước đôi mắt ngập nước lên nhìn hắn.

- giỏi lắm! Dám cắn ta sao? Xem ra lão tử hôm nay không thể không dạy dỗ ngươi cho tốt

Hắn nghiến răng nói ánh mắt vẫn trừng trừng nhìn cậu. Đám kĩ nữ cùng tú bà nghe hắn nói thế mặt mài tái xanh cũng hiểu được bản thân nên làm gì liền nhanh chóng ra ngoài còn gọi hết tay chân của hắn vào phòng.

- này các anh em, hôm nay ta thưởng tên này, dạy dỗ y cho tốt a!

Hoành Phi chỉ tay về Chí Mẫn nói, thực chất là đang ra lệnh. Mấy thuộc hạ của hắn nghe thế bắt đầu khoái chí tiến về Chí Mẫn, cậu sợ hãi rụt người lại nhanh chóng đứng dậy định chạy đến chổ Tại Hưởng thì bị một tên ôm lấy eo mình lại.

- buông ta ra!

Chí Mẫn sợ hãi hét lên, cậu nhìn về phía hai người kia cầu cứu nhưng đổi lại là ánh mắt. . . .kinh ngạc của Hạo Thạc và Tại Hưởng.

- mỹ nhân a! Đừng sợ ta sẽ không làm ngươi đau đâu! Ngoan ngoãn theo ta nào!

Một tên trong đám đó nham nhở bước đến giơ tay định kéo Chí Mẫn về phía hắn.

Xoẹt! !

- á aaaaaa

Tên đó hét lên thất thanh. Chí Mẫn thất kinh mở to đôi mắt nhìn cái tên định bắt lấy cậu đang nằm sóng soài trên đất, đau đớn ôm lấy cánh tay đang chảy máu đầm đìa của mình. Chí Mẫn còn kinh ngạc hơn khi vết thương đó đến từ thanh kiếm của người đang ôm lấy eo mình.

- ngươi, ,ngươi là kẻ nào!

Hoành Phi trợn mắt nhìn về phía cậu, Chí Mẫn vẫn đứng bất động bản thân chính là không dám quay đầu lại nhìn người kia, chỉ thấy cánh tay màu lam quen thuộc đang vất ngang hông mình, đừng nói đây là, , . .

[Allmin] Hoa Dạng Niên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ