Thời gian sớm cũng đã được một tuần sau khi Chí Mẫn trở về Dạng Niên Phủ, mọi thứ ở đây tuy có chút lộn xộn nhưng rất nhanh cũng đã được cậu sắp xếp ổn thoã , chỉ là sau ngày hôm đó cậu không còn thấy Tại Hưởng đối với y quán ghé qua cũng không thấy hắn xuất hiện trong phủ nữa kể cả binh sĩ trong phủ cũng nói là không hề gặp được, điều này làm cậu vừa có chút an tâm vừa có lo ngại tuy không biết đây nên gọi là gì nhưng từ khi hắn rời đi cậu không lúc nào lại cảm thấy vui , dáng vẻ cô độc của hắn ngày hôm đó không lúc nào lại rời khỏi tâm trí cậu.Bất quá cũng là từ ngày hôm đó Chí Mẫn liền có thêm một bằng hữu mới , đó cũng chính là tiểu khuyển hôm nọ, nó rất ngoan lúc nào cũng quanh quẩn khắp y quán , Chí Mẫn nghe quân sĩ trong phủ nói tên của tiểu khuyển này là Bánh Quy, nghe rất lạ có đúng không ? Vì nó là do tây vực tiến cống cho triều đình, công vụ Tiền Châu thành lần trước thành công mỹ mãn khiến hoàng thượng rất hài lòng liền đem Bánh Quy ban thưởng cho Dạng Niên phủ, nhưng binh sĩ cũng nói không biết chính xác là ban cho vị Dạng Niên nào thôi, với lại y quán cũng thuộc Dạng Niên phủ nên không thể nói là cậu đánh cắp được, nếu chủ của nó tìm đến cậu cùng lắm cũng phải trả lại.
( Au : Yeontan huyền thoại đó quý vị )
Công việc ở y quán cũng không có gì quá thay đổi chỉ là số dược lúc trước cậu chế sẵn đều đã bị dùng hết, cậu có lẽ là phải chế lại từ đầu, trừ điều đó thì so ra công việc cũng vô cùng nhàn hạ. Vốn dĩ lúc trước chuyện của y quán đều một tay cậu làm cả nhưng từ lúc cậu trở về thì mỗi ngày đều có binh sĩ sang giúp như chẻ củi ,gánh nước công việc cũng nhẹ đi phần nào.
- Tiểu Mẫn!
Chí Mẫn đang bận bịu tay chân với số y dược trên bàn nghe thấy trước cửa vọng đến một thanh âm quen thuộc liền đem hành động đình chỉ, nhanh chóng lau nhẹ vệt mồ hôi đọng lại trên trán, cậu chậm rãi quay đầu về phía cửa, ánh mắt mệt nhọc bỗng chốc tan biến cậu hướng nam nhân kia ngây ngốc nở nụ cười.
- Thạc ca. .
Hạo Thạc từ bên ngoài bước vào trên môi vẫn là nụ cười tươi rói như mặt trời, nhanh nhẹn chạy đến bên cạnh Chí Mẫn ôm chầm lấy cậu từ phía sau, đầu hắn dụi dụi vào cổ cậu nũng nịu, hít hà lấy hương thơm thảo dược nhẹ nhàng mà bấy lâu nhung nhớ.
- tiểu ngốc à ta nhớ đệ!
Hạo Thạc vừa nói vừa đem mũi cạ nhẹ vào cổ cậu trầm giọng , khiến tiểu ngốc kia như bị lửa hơ trúng mà đỏ ửng cả mặt , đầu thủy chung cúi gằm hai bàn tay càng thêm vụng về lau đi chổ dược còn dính trên tay. Hạo Thạc nhìn cậu nhếch môi ý cười đem người Chí Mẫn xoay lại sau đó bế cậu đặt lên bàn để người cậu đối diện với hắn.
Chí Mẫn vẫn thủy chung dán mặt xuống sàn một chút ánh nhìn cũng là không nhìn cho hắn, hai bàn tay nắm lấy y phục trên đùi , cậu cắn cắn môi ủy khuất , nhìn tới nhìn lui cũng là nhìn ra nam nhân này đang ức hiếp cậu. Hạo Thạc nhíu mày có chút không hiểu chậm rãi lấy từ trong lớp áo ra một cái khăn tay, nhẹ nhàng nâng bàn tay cậu lên, lau đi vết thảo dược còn chút động lại, sủng nịnh nói.
- đệ là làm sao ?
- huynh. .huynh không phải là không muốn gặp đệ sao ? Sao. .sao bây giờ mới xuất hiện. .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Hoa Dạng Niên Hoa
FanfictionĐam mỹ, cổ trang, HE, SE sinh tử văn, nhất thụ đa công . . Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả, các tình tiết lịch sử đều là hư cấu không có thật. Không có ý định xúc phạm tổ chức hay lịch sử nước nào cả. Lần đầu thử sức với cổ trang nên...