Chí Mẫn sợ hãi lùi sâu vào trong góc giường nhìn nam nhân trước mặt đang bừng bừng sát ý khiến cậu không khỏi lo sợ , nguyên lai sao khi nghe cậu nói bản thân đã ở chổ Doãn Kì Hạo Thạc chính là không nói không rằng đẩy cậu ngã xuống giường. Tuy không biết y định làm gì nhưng những cử chỉ thô bạo này của y không khỏi khiến cậu nhớ lại những ký ức đáng sợ kia ở Dạng Niên phủ bởi Tại Hưởng lần đó cũng là đối cậu như vậy . Bất quá khác với sự lo lắng của cậu nam nhân lúc này vốn cũng không còn để tâm đến việc cậu có sợ hãi mình hay không mà chậm rãi trèo lên giường, y vươn tay đến nắm lấy cổ y phục của cậu mà lạnh lùng cất tiếng.- cởi ra!
Lời nói vừa cất lên chính là làm cho Chí Mẫn như chết trân tại chổ con ngươi vì quá đổi kinh ngạc mà bất giác mở to, có phải là cậu đang nghe nhầm không? đang yên đang lành Hạo Thạc tại sao lại bảo cậu cởi y y phục ? Lẽ nào y đã phát hiện được chuyện gì ? Nghĩ đến đây Chí Mẫn bất giác nhìn xuống trước ngực mình nơi đó không biết từ lúc nào đã bị hở một mảng nhỏ , dù không lớn nhưng cũng đủ để người đối diện thấy được những thứ không nên thấy. Nghĩ đoạn Chí Mẫn không khỏi giật mình vội vã hất tay Hạo Thạc ra sau đó quay sang hướng khác lúng túng chỉnh lại y phục.
- đây. .đây . . .
Chí Mẫn không ngừng lắp bắp bàn tay vì quá đổi lo sợ mà càng lúc càng khẩn trương , cậu không dám nhìn Hạo Thạc cũng không dám đối y lên tiếng giải thích. Bởi cậu và y trước đây đã từng có cảm tình với nhau, tuy không xác định quan hệ chính thống nhưng y vẫn đặc biệt yêu thương chiều chuộng cậu rất nhiều, còn có ý định muốn cùng cậu ở chung một chổ. Vậy mà hiện tại chỉ vì một chút rung động nhất thời cậu lại phản bội y, lại dễ dàng trao đi cơ thể của mình như vậy, thử hỏi y làm sau chấp nhận, làm sao không nộ khí ? Nghĩ đoạn Chí Mẫn lập tức hướng nam nhân nhỏ nhẹ cất tiếng.
- Thạc ca. .đệ. .đệ. .
- ngươi đã lên giường với hắn ?
Hạo Thạc vừa nói vừa bất ngờ túm lấy cổ áo của Chí Mẫn xách lên, dù biết rõ đó là sự thật nhưng Hạo Thạc vẫn nhất quyết không tin , y điên cuồng tra hỏi cậu trong lòng vẫn thầm mong chính miệng cậu nói đó chỉ là hiểu lầm. Bất quá dù nam nhân có cố chấp thế nào đi nữa thì cũng không thay đổi được sự thật , khoảnh khắc thấy người mình thương e ngại gật đầu xác thực chuyện đã ôm kẻ khác y như chết lặng, lòng ngực cứ như bị ai đó bóp nghẹn khiến y không thể thở nổi. Tại sao. . tại sao lại làm vậy với y, chẳng phải đã hứa sẽ ở yên tại y quán chờ y về hay sao ? Như thế nào lại ở chỗ Doãn Kì, như thế nào lại xuất hiện ở Chung gia lại thành đệ đệ thất lạc của y , lại khiến cả hai vĩnh viễn không thể ở cùng một chỗ ? không. .y không cam tâm. . không cam tâm, rõ ràng y là người đến trước, rõ ràng y yêu cậu nhiều như vậy, tại sao y lại không thể có được cậu chứ ? Nghĩ đoạn Hạo Thạc lập tức đè mạnh Chí Mẫn xuống giường, thô bạo đem y phục cậu lần lượt xé ra.
Xoẹt xoẹt
- dừng tay. .Thạc ca. .huynh làm gì . . .
Chí Mẫn không khỏi hốt hoảng kêu lên bàn tay nhanh chóng nắm lấy y phục của mình nhất quyết kéo lại, bất quá cho dù cậu có dùng hết sức lực cũng không đủ để cản được nam nhân đang dần mất đi lý trí kia, ngược lại còn khiến y thêm điên tiết mà ra tay mạnh bạo hơn. Rất nhanh toàn bộ y phục của cậu đều lần lượt rơi xuống , một thân ảnh trắng ngần nhanh chóng lộ ra khiến cho nam nhân vừa nhìn qua liền không khỏi sửng người. Nguyên lai , trên thân thể của cậu ngoài làn da trắng trẻo ra thì có không ít những vết hôn xanh đỏ trải dài từ cổ đến vai, ngực eo , thậm chí đến hai vách đùi kín đáo kia cũng bị y nhìn rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Hoa Dạng Niên Hoa
FanfictionĐam mỹ, cổ trang, HE, SE sinh tử văn, nhất thụ đa công . . Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả, các tình tiết lịch sử đều là hư cấu không có thật. Không có ý định xúc phạm tổ chức hay lịch sử nước nào cả. Lần đầu thử sức với cổ trang nên...