Chương 20

756 65 4
                                    

Hôm nay Đỗ Duy Mạnh có hẹn với tình nhân bé nhỏ đi càn quét phố đèn đỏ. À không phải đánh đấm gì đâu, là càn quét ẩm thực phố đèn đỏ.

Tối hôm đó, tại quán ăn nọ có cặp tình nhân ăn là chính, xà nẹo nhau là mười đang chọc mù mắt mọi thực khách và người qua đường.

Đương lúc bón cho Hồng Duy nũng nịu một viên cá viên thì Duy Mạnh nhận được một cuộc điện thoại từ "Út Éc Láo Toét". Anh nhăn mặt, giọng hằng học bắt máy:

- Cái gì?

.

.

.

.

.

19:00 pm

Hôm nay phòng làm việc của Đỗ Duy Mạnh có khách.

Trọng Đại tự mình xoay vòng vòng trên cái ghế xoay, xoay đến chóng mặt. "Chà, hay nhà mình đổi ghế đi anh Dũng. Ghế nhà người ta xoay đã quá nè. Ghế em toàn kêu cót két."- Cậu nói với anh mình.

Phan Văn Đức ngồi yên, bắt chéo chân, hai tay để lên đùi, rất có phong thái của một thiếu gia. Còn anh Tiến Dũng thì rất hào sản, định lấy thuốc ra hút nhưng bị Đức cản lại, chỉ tay về phía biển cấm hút thuốc. Lúc này, Trần Đình Trọng bưng khay nước vào, toan chào hỏi một tiếng thì thấy anh em nhà Bùi Tiến Dũng, mém tí nữa làm rớt luôn cái khay.

- Sao lại là hai người?- Cậu hỏi.

- Chà. Thì ra ông anh là người của Thiên Lang thật. Thế sao lại làm chức bê nước thế này?

Trọng Đại thấy Đình Trọng thì vui lắm. Liền nổi hứng trêu.

- Xì. Người ta là trợ lí giám đốc nhớ! Đừng có mà coi thường! Tại vì bây giờ hết giờ hành chính, mấy người ở dưới nghỉ hết rồi nên tôi mới làm mấy cái này thôi nhớ!-

Trọng vừa đáp, vừa vô cùng thô bạo đặt nước lên bàn.

- Chào Trọng. Em khỏe không?- Bùi Tiến Dũng hôm nay cười rõ tươi.

- Khỏe. Không cần anh lo.

Nói rồi, cậu đủng đỉnh ra ngoài.

Đợi tầm 2 3 phút, Đỗ Duy Mạnh bước vào phòng, vẫn phong thái đỉnh đạc, chỉ là có hơi chút bực mình, gật đầu chào:

- Chào. Vì tôi đang không có thời gian, chúng ta vào thẳng vấn đề được chứ?

Anh ngồi xuống ở ghế đối diện. Vơ lấy cốc nước thứ tư uống ực.

- Chào anh. Em là Phan Văn Đức, anh vẫn nhớ em chứ. Chúng ta có gặp nhau cách đây một tuần ở ...

- Được rồi. Anh nhớ mà. Em đến giờ này hẳn có chuyện gấp lắm. Cứ nói. Dù gì hôn ước chưa xé, chúng ta vẫn coi như là một nửa thông gia.

Đỗ Duy Mạnh bóp bóp trán, chậc, người yêu nhỏ bé của anh mà nghe tin hôn phu của anh tới tìm chắc xé anh ra làm đôi mất!

- Vậy em không nói nhiều nữa. Em biết người tuồn bản tin tài chính của gia đình em ra, hẳn là bên phía các anh. Em có thể hỏi tại sao được không?

Trời không xanh mãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ