Chương 11

4.8K 304 2
                                    

“Tên trộm dơ bẩn thấp hèn này, đã lấy cắp đồ nhà chúng tôi còn chưa nói, còn dám làm ô nhục danh dự của em gái tôi, quả là đồ ma quỷ! Ôi, Catherine đáng thương của chị, nếu em nghe đươc những lời vô liêm sỉ dơ bẩn này, nhất định sẽ bị doạ ngất! Trời ạ, cả tôi cũng không thể thở được!” Margaret ôm chồng của mình, Tử tước Wilson bên cạnh. Tử tước đau xót cho vợ mình, lạnh lùng trừng người đứng giữa toà án, nói với ngài thẩm phán: “Thưa ngài thẩm phán, tôi thật sự tức giận đến không còn gì để nói. Nó là một đứa ác ôn không biết cảm ơn và không có liêm sỉ, cái tên tội ác tày trời này phải nhận lấy hình phạt treo cổ!”

Tôi bỗng nhiên bừng tỉnh.

Lau mồ hôi lạnh trên trán, thì ra tôi lại mơ thấy ác mộng.

Hôm nay, Tử tước Wilson sẽ đến thăm, toàn bộ trang viên Momon lại một lần nữa lâm vào lo lắng tột cùng. Bọn người hầu, lớn là hai vị quản gia, nhỏ là nữ đầu bếp cấp thấp nhất trong bếp, tất cả mọi người đều vội vã chân không chạm đất.

Đến giữa trưa, chúng tôi rốt cục nghênh đón xe ngựa của Tử tước Wilson trong tiết trời gió rét thổi vùn vụt.

Ông ta thật sự, rất già.

Tóc bạc trắng, đỉnh đầu cũng trọc, nếp nhăn thật sâu hằn bên khoé mắt, mí sụp, nhưng may mà nhìn cũng rất có tinh thần. Ông ta nhiệt tình bắt tay Tử tước Bruce, như là bạn cũ nhiều năm không gặp.

Sau khi Wilson hôn lên bàn tay phu nhân Bruce, liền chuyển hướng về phía hai vị tiểu thư như ngọc ngà ở phía sau.

Tử tước phu nhân giới thiệu. “Đây là hai người con gái của tôi, Margaret và Catherine.”

Sau khi hai người hành lễ với Wilson, Margaret bỗng nhiên tươi cười. “Thưa ngài Tử tước, ngài chính là ngài Tử tước ở Salisbury đó sao?”

Âm thanh của thiếu nữ như chim sơn ca đầy sức sống, tràn ngập ngây thơ, vô ưu vô lo.

Wilson lập tức nở nụ cười, như một người tình nhân nịnh nọt mà thấp giọng nói. “Đúng vậy, tiểu thư đáng yêu của tôi, có thể được một quý cô xinh đẹp biết đến, tôi vô cùng vinh hạnh.”

Margaret nghiêng nghiêng đầu nói. “Nghe nói trang viên của ngài có một gốc cây cổ thụ, đã hơn một ngàn năm rồi, có thể kể cho tôi nghe một chút không?”

Tử tước Bruce hăng hái bừng bừng nhìn con gái của mình, nhất thời không phản ứng kịp, không phải là nó không đồng ý sao? Tại sao lại nhiệt tình như vậy?

“A, Margaret, con thật sự rất khiếm nhã, ngài Wilson chỉ vừa mới đến.” Tử tước phu nhân răn dạy Margaret một tiếng, sau đó cười nói với Wilson. “Hoan nghênh ngài đã đến, xin mời vào bên trong, ngài nhất định đã lạnh cóng lắm rồi.”

Trong lúc Tử tước phu nhân không thể ý tới, Margaret le lưỡi cười khẽ với Wilson. Ông ta cũng cười ha ha, tựa hồ cực kỳ yêu thích kiểu thiếu nữ hoạt bát này. Trong lúc ông được vợ chồng Tử tước dẫn đường vào lâu đài, có thoáng liếc nhìn hai vị tiểu thư ở phía sau một chút.

“Chị đã thay đổi chủ ý rồi, chị quyết định gả cho hắn.” Margaret nói.

“Em cho rằng chị rất ghét lão già kia.” Catherine nhỏ giọng nói.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ