Chương 34

4.4K 244 13
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, trên bàn ăn, Nam tước nói với cả nhà Tử tước. “Tôi có việc phải đi đến Thủ đô, không biết mọi người có tính toán gì không?”

Câu hỏi như muốn đuổi khách này làm cho Tử tước lạnh mặt, nhưng ông ta không trả lời ngay lập tức, ngược lại Tử tước phu nhân cười tủm tỉm nói. “Nếu con có việc thì cứ đi đi, chúng ta ở lại nơi này là được rồi.”

Nam tước cũng không dong dài với bọn họ, gật gật đầu nói. “Vậy thì tôi sẽ khởi hành vào sáng hôm nay, thời điểm mọi người rời đi, tôi sẽ không tiện đưa tiễn.”

Đây chính là đuổi khách trắng trợn, ngay cả Tử tước phu nhân cũng không trưng nổi khuôn mặt tươi cười nữa. Nam tước rõ ràng đang nói, đến lúc hắn quay lại đây không muốn nhìn thấy cả nhà Tử tước nữa.

Sau bữa cơm, Nam tước chuẩn bị xe ngựa rời khỏi trang viên. Hắn dẫn theo vài người hầu tuỳ thân, tôi tất nhiên cũng có trong số đó.

Không ai biết Nam tước đột nhiên đến Thủ đô làm gì. Nhưng tôi dường như hiểu được tâm tư của hắn…

Hắn muốn cách ly tôi khỏi cả nhà Tử tước.

Lần xuất hành này, Nam tước không ở trong nhà cả ngày. Hắn bắt đầu thường xuyên ra ngoài, không phải đi gặp khách mà là đi chơi khắp nơi.

Tôi biết tính Nam tước thích yên tĩnh, không thích những nơi náo nhiệt. Hắn thường dành nhiều thời gian ở trong phòng đọc sách, tự tiêu khiển tự vui vẻ, cho nên rất ít khi đến rạp hát hay buổi biểu diễn âm nhạc.

Kỳ quái nhất chính là, lúc hắn ra ngoài vẫn luôn bảo tôi đi theo bên cạnh.

Lần trước hắn thô bạo làm chuyện đó với tôi, tôi cho rằng hắn đã chán ghét mà vất bỏ tôi rồi. Không ngờ rằng hắn lại để tôi theo hắn suốt ngày.

Hắn cũng không giao tiếp nhiều với tôi, chỉ thường xuyên trừng tôi như đang rất tức giận.

Có một ngày, tôi đến rạp hát xem kịch với hắn.

Rạp hát này lớn vô cùng, là rạp hát lớn nhất ở Thủ đô. Tất cả các vở kịch mới nhất, các diễn viên nổi tiếng nhất đều được diễn xuất ở nơi này, hơn nữa giới quý tộc thượng lưu cũng rất thích đến đây.

Nam tước thuê một căn phòng ở lầu hai, trong phòng chỉ có hai người chúng tôi.

Vở kịch tên là “Người đàn ông Pháp”, kể về một người phụ nữ quý tộc bị người xấu lừa gạt, sau khi bỏ trốn thì bị bỏ rơi. Qua nhiều lần lăn lộn, làm hầu nữ, làm nông dân, làm gái ***, cuối cùng tìm được người đàn ông chân chính yêu mình. Sau đó hai người kết hôn, kết cục hạnh phúc.

Nam tước đã xem vở kịch này ba lần liên tiếp, tôi thật sự không biết thể loại nữ nhân vật chính khoe khoang phóng đãng này có cái gì hấp dẫn được một người như Nam tước. Hắn vốn dĩ chẳng đọc cả tiểu thuyết tình yêu.

Nữ nhân vật chính là một người phụ nữ cực kỳ khêu gợi, có một mái tóc vàng xinh đẹp. Mông ngực đầy đặn, xuất thân là gái *** cao cấp, nghe nói cô ta là con gái của một quý ông nghèo túng.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ