Chương 45

4.7K 241 32
                                    

Ngài Gabriel đã sắp xếp lịch trình đầy đủ, đầu tiên hắn đưa Nam tước đi thăm nhà xưởng của hắn, sau đó lại ăn trưa với những nhà cung cấp hàng hoá.

Bọn họ đều là thương nhân, dùng cơm với Nam tước làm cho bọn họ nhìn qua vô cùng câu nệ, bộ dáng bất ổn. Chỉ có ngài Gabriel thoải mái tự nhiên, hắn không lúc nào là không nói chuyện, nói về những đề tài mà hắn tự cho là khôi hài.

Bữa cơm trưa này bình thường, ngược lại sau bữa trưa, ngài Gabriel lại nháy mắt nhướn mi, nói với mọi người. “Chúng ta đi đến một nơi vui vẻ sung sướng đi.”

Những người khác đều có chút xấu hổ, bọn họ hiểu được ý của Gabriel. Tất cả mọi người đều biết hắn say mê một nàng gái *** cao cấp, ngày nào cũng đến báo danh như một thằng ngốc, tặng cho nàng ta quần áo xa xỉ và châu báu. Nhưng lại đưa ra đề nghị này với một quý tộc, có phải sẽ rất đường đột hay không?

Ngài Gabriel cho rằng đề nghị của mình rất thông minh, hắn hào hứng nói với Nam tước. “Tôi biết một nơi rất tốt, ngài nhất định sẽ thích, những cô gái nơi đó đều là phong cảnh mê người nhất ở thủ đô.”

Tôi vẫn luôn mất hồn mất vía, bởi vì quyết định của Nam tước và ngài Gabriel vào bữa sáng, cũng không thể nói rõ là mất mát hay là buồn bực. Hiện tại chợt nghe ngài Gabriel đưa ra đề nghị hoang đường này, ngay cả tôi cũng cảm thấy không khí chung quanh xấu hổ gấp đôi.

Nam tước không có khả năng đáp ứng loại đề nghị này, ngài Gabriel kết bạn với những gã công tử phóng đãng kia nhiều quá, chẳng lẽ hắn cho rằng người nào trong xã hội thượng lưu cũng đều như vậy sao? Trong đa số các tình huống, hắn thậm chí sẽ trực tiếp khiến người khác khó chịu.

Nhưng điều khiến tôi kinh ngạc đã xảy ra, Nam tước gật gật đầu với hắn, khóe miệng nhếch lên.

Vẻ mặt ngài Gabriel càng thoải mái, giống gặp được bạn bè tri kỷ mà cười ha ha, thúc giục mọi người lên xe ngựa.

Chuyện này thật sự rất hoang đường, tôi không khỏi nhìn sang Billy, mà sắc mặt Billy vẫn giống như thường, tựa hồ căn bản không quan tâm đến chuyện này.

Buổi chiều đúng là thời gian làm việc của nhà chứa. Bà chủ vừa nhìn thấy ngài Gabriel dẫn theo rất nhiều quý ông đến liền hưng phấn mà thét chói tai.

“A! Cục cưng thân mến của tôi, ngài thật sự quá tốt.” Bà ôm cánh tay ngài Gabriel nhẹ nhàng lay động, tuy là gái già lẳng lơ (*) mỗi hành động của bà ta lại như thiếu nữ ngây thơ, sẵng giọng ưỡn tới ẹo lui. “Lily vẫn luôn chờ ngài, chỉ cần ngài không đến, nó sẽ mang vẻ ủ ê cả ngày. Mau đi dỗ nó, khiến nó vui vẻ đi.”

(*gốc là từ nương bán lão: “Từ nương bán lão, phong vận ưu tồn”,đây là câu thành ngữ cổ của người Trung Quốc ám chỉ việc già rồi mà vẫn đa tình.)

Ngài Gabriel nghe xong lời này, lập tức hối hận không ngừng, bởi vì đã vài ngày rồi hắn không đến đây. Hắn vội vàng chào những người còn lại, nhanh chóng chạy về phía phòng Lily. Thời điểm yêu đương điên cuồng, vẫn luôn dễ dàng làm người ta mất lý trí. Cho dù là nói dối rõ ràng, cũng làm cho người khác hết lòng tin tưởng, không chút nghi ngờ.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ