Thông thường trong giới quý tộc sẽ không có vị khách nào đến thăm bất ngờ, trừ phi được chủ nhà mời đến, hoặc đã thông báo trước cho chủ nhà.
Tất nhiên cả nhà Bruce đã sớm chuẩn bị một cái cớ, bọn họ tự nhận là có bạn bè ở thủ đô mời đến. Nhưng lời này sẽ chẳng có ai tin tưởng cả, chỉ với scandal náo loạn của tiểu thư Margaret, như thế là một ả *** phụ đã xuất hiện, người có danh tiếng trong thủ đô tất nhiên sẽ không liên hệ với các cô. Chẳng lẽ để các cô đổ xô đến làm trò cười cho mọi người sao?
Đương nhiên sẽ không, cho nên ngài Tử tước đã gởi một bức thư đến cho Nam tước, trong thư đại khái nói là. “Cháu thân mến, nơi ở của chúng tôi ở thủ đô vì đã lâu rồi không đến, hiện nay tồi tàn dột nát nên đang được sửa chữa. Hi vọng cháu không ngại tiếp đón những người thân thích đáng thương này một thời gian.”
Đối mặt với người bác, người em họ gặp phải chuyện không may như vậy, có vị quý ông nào có thể nói “không” đây, huống hồ cũng là người thân với nhau.
Nam tước Oscar đành phải long trọng tiếp đãi bọn họ, cuộc đối thoại trong lúc đó cũng dễ nghe. Đại ý chính là, hãy cứ ở lại đây, ở đến khi nào các người không muốn ở nữa thì thôi.
Thời gian này, cơ hồ đã làm tôi quên mất bộ mặt ghê tởm của gia đình Tử tước.
Tử tước Bruce mang theo vợ và những cô con gái của ông ta công khai vào ở trong trang viên Delman.
Tôi không thể miêu tả được sự phẫn nộ trong lòng mình lúc này, bởi vì trong mắt tôi đều là hình ảnh kiếp trước. Sau khi bọn họ hại chết Nam tước Oscar còn dương oai vênh váo trong trang viên này như những người chiến thắng.
Trong đại sảnh lâu đài, Margaret nhẹ nhàng đi qua đi lại như bươm bướm. Những bức hoạ, tượng điêu khắc và vật dụng sang quý trong phòng khách khiến cô vui sướng không thôi, cô thậm chí còn khoa trương nói: “Nơi này thật sự rất đẹp, không nghĩ tới trang viên Delman lại xinh đẹp như vậy, quả thật khiến người khác không thể kháng cự được. Nếu có thể ở lại đây vĩnh viễn thì thật là quá tốt.”
Có lẽ các cô biết Nam tước Oscar giàu có, nhưng lại không ngờ được hắn giàu có đến mức này, vì thế ánh mắt hâm mộ cũng dần biến thành tham lam. Các cô mỉm cười đánh giá chung quanh, như những thương gia khôn khéo, đang tính toán giá trị lẫn nhau.
Ánh mắt các quý cô đều dán chặt lên người Nam tước, Catherine chậm rãi nhỏ nhẹ nói. “Vô cùng cảm ơn ngài vì đã hào phóng cung cấp nơi ở tạm cho chúng tôi, thật sự đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.”
“Đừng khách khí, em họ Catherine, em có thể thích nơi này đã khiến tôi cảm thấy phi thường vinh hạnh, chỉ mong em sẽ cảm thấy vui vẻ khi sống ở nơi này.”
Nam tước nói.
“Tất nhiên, tất nhiên.” Tử tước Bruce cười ha ha. “Chúng ta vốn là thân thích một nhà, sớm nên thường xuyên qua lại.”
Thời điểm tôi mang trà đến cho cả nhà Tử tước, tiểu thư Catherine mỉm cười dịu dàng với tôi. “Owen, đã lâu không gặp, anh ở nơi này của ngài Nam tước có khoẻ không? Em gái Angel của anh thường xuyên nhắc đến anh, còn nói cô ấy và mọi người trong nhà đều rất nhớ anh. Lần này cô ấy cũng theo đến đây, một lát nữa anh có thể gặp được cô ấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)
RomanceCâu chuyện kể về một Nam Tước và những người hầu nam bên cạnh Câu chuyện lấy bối cảnh của thành phố vô tận vào những năm đầu thế kỷ 18 Tác giả : Chi Khương Khỏa Lạp Số chương :83 Tình trạng : Hoàn Ngày full truyện: 01/10/2020