Chương 79

3.9K 200 9
                                    

Phiền Não Của Oscar

Tử tước Oscar gần đây có phiền não nho nhỏ.

Người yêu của hắn đã không chịu cùng hắn thân thiết rất nhiều ngày rồi, nhưng hắn lại không biết được nguyên nhân.

Bị người yêu giận dỗi chút chuyện nhỏ nhặt cũng là một loại tình thú, cậu ấy không thèm để ý hắn liếc mắt đưa tình, cũng coi như là thay đổi chút khẩu vị, cho nên bị cự tuyệt một hai lần hắn cũng không quá để ý.

Nhưng mà lần nào cũng cự tuyệt, vậy thì có hơi cứng đầu rồi.

Cũng có lẽ là chính hắn đã chọc Owen thật sự nổi giận vì chơi đùa quá trớn trong phòng làm việc, cho nên cậu ấy mới ngại ngùng.

Oscar có chút oán giận lại có phần ngọt ngào nghĩ, Owen sao có thể trách hắn chứ? Rõ ràng là do nhóc con hư hỏng này quyến rũ hắn, kết quả là chỉ hơi chút quá trớn cậu ấy liền tức giận, làm thế nào cũng không dỗ dành được.

Tối nay nhất định phải làm cho bằng được, Oscar kiên quyết nghĩ.

Chờ đến buổi tối, khi Owen giúp hắn thay quần áo, Tử tước liền cẩn thận ôm lấy đối phương, vừa mới muốn lại gần hôn đã bị cậu né tránh.

“Rốt cuộc em làm sao vậy?” Oscar hỏi: “ Tức giận lâu như vậy rồi vẫn chưa tha thứ cho tôi sao?”

Người tình thở dài một hơi, hình như muốn nói gì lại nói không nên lời, rối rắm nửa ngày mới mở miệng: “Ngài chẳng biết gì cả…”

“Tôi nên biết cái gì? Em nói cho tôi biết đi, tôi sẽ giải quyết giúp em.” Oscar lo lắng, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì nghiêm trọng khiến cậu ấy phiền não như vậy sao.

Chẳng lẽ là phía cha cậu ấy có vấn đề?

Cha của Owen vốn cũng không phải người tốt, ông ta đã lừa gạt cậu, lợi dụng bọn họ để đạt được mục đích, kết quả là bọn họ đành bước lên cùng một chiếc thuyền với ông. Chẳng những Owen không có cách nào khuyên giải, ngược lại còn vì giúp ông mà dính líu tới pháp luật. Thật là một người đàn ông đáng sợ, ông ta đã bày ra âm mưu ngay từ đầu, mọi người đều bị ông ta đùa bỡn.

Owen không thể tha thứ cho những hành vi đó, cho nên cậu đã đoạn tuyệt quan hệ với ông ta.

Oscar vẫn luôn lo lắng cha cậu sẽ đến làm phiền họ, cho nên vẫn luôn theo dõi đối phương sát sao, nhưng mà gần đây cũng không thấy bên kia có động tĩnh gì.

Owen trầm mặc nửa ngày, thủy chung cũng không chịu nói chuyện gì đã xảy ra. Hơn nữa không chịu cùng hắn thân thiết thì thôi đi, cậu lại còn thở ngắn than dài cả ngày. Mỗi ngày cậu đều bận rộn bên ngoài, nếu không phải là chạy lên chạy xuống theo quản gia thì cũng là theo dõi việc đồng áng của trang viên, so với chủ nhân nơi này là hắn thì còn bận rộn hơn.

Oscar bị ném sang một bên vô cùng bất bình.

Mỗi lần Owen muốn, cho dù là bất kỳ nơi nào lúc nào hắn cũng đều thỏa mãn cậu, dựa vào cái gì mà mỗi lần hắn muốn, đối phương đều ra sức khước từ?

Để giải quyết vấn đề này, Tử tước Oscar quyết định tung ra tuyệt chiêu.

Hắn thừa dịp ban ngày lẻn vào nơi ở của người hầu, khóa cửa phòng Owen lại.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ