Chương 51

4.7K 236 20
                                    

Đề tài của phu nhân Sherry vừa được nêu ra, tôi đã vội vàng xen mồm.

“Phu nhân, vị Nam tước Yozak này có chuyện gì sao? Vì sao con trai ông ấy lại nói như vậy?”

Hai người ở trước mặt đều quay đầu nhìn tôi, Nam tước còn nhíu mày.

“Sao vậy? Cậu có hứng thú với ông ta?” Phu nhân Sherry cười nói.

“A…” Tôi biết hành vi của mình vô cùng đột ngột, một người hầu bình thường vô cùng trầm lặng, thế nhưng lại mở miệng hỏi thăm chuyện của một vị Nam tước.

Tôi nhất thời không tìm được một cái cớ tốt nào, đành phải nói. “Vị Nam tước này nhìn qua, à… anh tuấn phóng khoáng, dáng vẻ đặc biệt, vì sao con ông ta lại có thể nói những lời tàn nhẫn đó với cha mình như vậy.”

“Có mắt nhìn đấy, Nam tước Yozak thật sự rất tuấn tú. Cậu còn chưa được thấy bộ dáng lúc trẻ tuổi của ông ta đâu, đẹp trai đến mức tất cả phụ nữ đều điên đảo vì ông ta.” Phu nhân Sherry nhìn sàn nhảy, nhẹ lay động cây quạt rồi nói. “Nhìn thấy người đàn bà bên cạnh ông ta không? Đó là vợ ông ta, phu nhân Dalia. Bà ta sinh cho Nam tước một người con trai và một người con gái, bọn họ cũng vô cùng yêu thương nhau. Mà người cãi nhau với Nam tước chính là con trai của vợ cũ ông ta, cũng là người thừa kế tước vị trong tương lai. Ngẫm lại thì, quan hệ của bọn họ tốt đẹp được mới lạ đó.”

Tôi không khỏi dời tầm mắt sang phu nhân Dalia. Bà ta là một người đàn bà xinh đẹp, trên dưới ba mươi tuổi, mái tóc nâu và đôi mắt xanh biếc. Bà mặc một chiếc váy đỏ trắng dài hoa lệ. Mái tóc được tết lại như một chiếc bánh mì dài, những hạt ngọc châu thật nhỏ được gắn đầy ở phía trên. Bộ dáng giàu sang khí thế vô cùng khiến người ta chú ý.

Bà ta kéo chặt tay Nam tước Yozak, gương mặt hai người đều ngập tràn nét tươi cười. Nhưng tôi lại cảm thấy kỳ quái, quan hệ của bọn họ tựa hồ không được hài hoà như vẻ bề ngoài vậy.

“Thời gian không còn sớm.” Nam tước bỗng nhiên nói. “Tôi phải chào tạm biệt trước, không biết ý của bà thế nào?”

Phu nhân Sherry cười khẽ như một thiếu nữ, cầm quạt che ở bên miệng. “Bây giờ vẫn còn quá sớm, đêm vừa mới bắt đầu thôi mà. Nếu ngài rời đi bây giờ, sẽ lại bị người khác chỉ trích là ngạo mạn.”

Nam tước chỉ là hơi khom người với phu nhân, sau đó quay đầu nói với tôi. “Chúng ta đi thôi.”

Nam tước bước đi nhanh như gió, tôi phải chạy theo phía sau hắn mới đuổi kịp được.

Chờ lúc về đến nhà, hắn ném áo khoác và cây gậy chống vào ngực tôi, tức tối nhìn tôi một cái, sau đó không quay đầu lại mà đi vào phòng làm việc, dáng vẻ giận dữ.

Quý ngài này vẫn luôn vui buồn khó đoán, tôi không biết vì sao hắn lại tức giận nữa rồi.

Sau khi dọn dẹp đồ đạc của Nam tước xong, tôi bưng khay trà đi vào phòng làm việc của hắn. Hắn đang ngồi trên ghế sa lông gần lò sưởi âm tường, tay cầm một ly rượu, ánh lửa chiếu rọi lên khuôn mặt của hắn.

Hắn ngẩng đầu nhìn tôi, lại dời ánh mắt.

“Thưa ngài, ngài có muốn uống một ly sữa nóng không? Cái này phòng bếp vừa mới đưa tới.” Tôi nhẹ giọng nói.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ