Chương 12

4.8K 304 15
                                    

Tử tước Wilson hoàn toàn bị Margaret mê hoặc, trong mấy ngày ở lại trang viên Momon, bọn họ cơ hồ như hình với bóng. Cưỡi ngựa, ăn cơm dã ngoại, tụ hội, săn thú, một người đàn ông hơn năm mươi tuổi như một thiếu niên có mối tình đầu, nhanh chóng cầu hôn với Margaret. Trên bàn ăn vào một tiệc tối nào đó, ông ta cầu hôn Margaret trước mặt mọi người, sau đó xin được Tử tước Bruce cho phép.

Sau khi Margaret xấu hổ sau gật đầu, tử tước Bruce lập tức vỗ tay, thể hiện bản thân đang chúc mừng. Wilson cũng giàu có hào phóng, để cưới được Margaret, ông ta thậm chí không quan tâm Bruce chỉ cấp một ít đồ cưới như vậy, lại đòi hỏi quà cưới đắt tiền, như thể ông ta dùng tiền để mua đàn bà về vậy.

Cũng có thể thấy được vẻ đẹp của Margaret không phải bình thường, ít nhất cũng có đàn ông chịu bỏ một số tiền lớn vì cô ta.

Tử tước Bruce rất sốt ruột, ông ta muốn nhanh chóng gả Margaret ra ngoài, cho dù là gả cho người đàn ông còn già hơn ông ta, bởi vì ông ta sắp có được một khoản tiền bổ sung vào thiếu hụt.

Tất cả đều rất hoàn hảo, tựa hồ chỉ chờ Margaret lấy chồng.

Chỉ có một người đang lo lắng là bà quản gia Selena, đặc biệt là lúc nghe được Margaret tranh luận với Tử tước phu nhân về vấn đề đồ cưới.

“Lúc con đi lấy chồng, cơ hồ đồ cưới gì cũng không có, chẳng lẽ mang theo vài người hầu cũng không được sao?” Margaret nói có vẻ hợp tình hợp lý, còn mang theo nét uất ức.

“Con mang ai theo mà không được, tại sao lại muốn dẫn theo đàn ông, làm gì có tiểu thư nào mang theo người hầu nam đi lấy chồng hả!!” Tử tước phu nhân hoàn toàn không thể hiểu được yêu cầu khiếm nhã của con gái mình.

“Những người hầu này đều để con dùng, người chăn ngựa kia nuôi con ngựa con thích nhất. Thay người nuôi ngựa thì ngựa của con phải làm sao giờ? Còn có người đầu bếp làm mì phương đông kia, còn cả Jason, ngoại trừ cà phê hắn pha ra thì con không uống của ai pha cả.”

“Không được chính là không được.”

“Con đã nói chuyện với Wilson rồi, ông ta đã đáp ứng, mẹ vì sao lại không đồng ý?”

“Vậy chuyện này chờ đến khi con kết hôn xong rồi hẵng nói, hiện tại không được.”

Margaret không thể thực hiện được mục đích, đành phải ngồi ở một bên hờn dỗi.

“Mẹ, chị chỉ muốn mang theo vài người hầu mà thôi, để chị ấy mang đi là được rồi.” Catherine sâu kín nói.

Tử tước phu nhân trừng Catherine một cái. “Không được, con đừng xen mồm vào.”

Margaret nổi giận đùng đùng rời khỏi phòng, lúc ra ngoài còn đóng cửa một cái thật mạnh.

Lúc tới gần lễ Giáng Sinh, tôi và Simon nhận một đôi găng tay mới từ quản gia, quản gia muốn chúng tôi chú ý dáng vẻ, đặc biệt trong thời gian nhạy cảm như bây giờ. Vũ hội Giáng Sinh năm nay, trang viên Momon không thể nghi ngờ là dốc hết tiền vốn. Một là vì Tử tước Wilson tôn quý giàu có, hai cũng là vì Tử tước Wilson tôn quý giàu có. Bọn họ quyết định thông qua vũ hội Giáng Sinh náo nhiệt này mà thông báo tin tức với toàn bộ mọi người lớn nhỏ trong quận, rằng hai nhà bọn họ sắp có đám cưới.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ