Chương 73: HIỂU LẦM

4.7K 233 23
                                    

Phía sau lưng Oscar bị thương.

Là bị tôi cào.

Nhưng chuyện này không trách tôi được… Bởi vì tôi không cố ý…

Sáng sớm hôm đó, thời điểm tôi giúp hắn mặc quần áo thì phát hiện ra vết thương, tôi hỏi hắn có cần phải bôi thuốc hay không. Hắn chỉ cười tủm tỉm nhìn tôi, ý vị sâu xa.

Vào một buổi chiều mùa thu, có đôi lúc Oscar sẽ tắm rửa, sau đó sẽ ngủ trưa.

Lúc này, không phải chỉ có một mình tôi hầu hạ hắn tắm rửa, Billy vẫn là người hầu bên cạnh hắn.

Nhưng mà hôm nay, Billy bỗng nhiên dùng ánh mắt chứa vẻ kỳ quái nhìn tôi, hơn nữa mỗi một cử động đều cực kỳ cứng ngắc.

Khi hắn bưng bình nước nóng đến rót vào trong bồn tắm, suýt chút nữa bởi vì thất thần mà làm đổ rất nhiều nước.

Sau khi Billy rời đi, tôi mới phát hiện ngọn nguồn sự tình, hắn nhất định đã chú ý tới vết thương trên lưng Oscar.

Chuyện này… Thật sự là chuyện khiến người ta xấu hổ và giận dữ muốn chết…

Ngài Tử tước đang thoải mái ngâm mình trong bồn tắm lớn hoàn toàn không chú ý tới không khí xấu hổ vừa rồi. Hai tay của hắn bám vào hai cạnh bồn tắm, nhắm mắt lại, thốt ra một tiếng thở dài nhẹ nhàng.

Hơi nóng toả ra, làn hơi nước mông lung tựa hồ cũng ánh lên màu đỏ như những cánh hoa hồng trên mặt nước, mùi thơm xông vào mũi.

Oscar mở to mắt, dùng tay trêu chọc đóa hoa nổi lơ lửng trên mặt nước, do do dự dự nói. “Em không giúp tôi tắm rửa sao?”

Nhưng mà không phải là trong lúc tôi bị người ta phát hiện ra chuyện riêng tư.

Hai người đàn ông lại làm chuyện ấy, trong mắt người khác có lẽ rất quái dị. Billy là người hầu bên cạnh, tuy rằng miệng rất kín, nhưng mà… Trời mới biết tôi phải nên phản ứng với ánh mắt xấu hổ của người khác như thế nào.

Tôi rầu rĩ ngồi xuống bên cạnh bồn tắm lớn, bắt lấy cánh tay không thành thật của Tử tước, sau đó cúi người xuống hôn hôn hắn.

Hắn bị tôi hôn đến động tình, ôm thắt lưng tôi rồi ngẩng đầu nhìn lên, khiến quần áo của tôi cũng ướt đẫm.

Sau khi chúng tôi cọ xát nhau trong chốc lát, tôi đẩy hắn ra rồi nói. “Về sau đừng để Billy hầu hạ những việc riêng tư của ngài như tắm rửa mặc quần áo này nữa.”

Hắn ngẩn người, nheo mắt lại mà cười, hơi nước nóng hôi hổi lấp lánh trong đôi mắt hắn.

“Vì sao?” Hắn khoái trá hỏi.

Bởi vì… Việc riêng của chúng ta đề rõ mồn một dưới mắt người ta rồi, tôi đau đầu nghĩ.

Oscar bỗng nhiên thở dài, khuấy động bọt nước và nói. “Chỉ sợ không được, Billy đã làm người hầu bên cạnh tôi rất nhiều năm, nếu tôi không cho hắn hầu hạ, hắn sẽ không còn là người hầu bên cạnh nữa. Chuyện này đối với người trung thành và tận tâm như hắn thật không công bằng.”

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ