Chương 15

4.8K 284 40
                                    

Lúc chẻ củi, quần áo trên người tôi đều trở nên ướt đẫm. Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng người tôi lại toàn là mồ hôi. Đặc biệt lúc mặt trời dâng cao, ánh nắng đầu xuân thật sự chói chang khiến người ta không chịu nổi.

Vì thế tôi cởi bớt áo, cánh tay trần tiếp tục chẻ củi.

Lúc này, tôi nghe được tiếng vó ngựa lộp cộp vọng từ phía xa, ngẩng đầu vừa thấy Nam tước cưỡi ngựa ra ngoài lúc sáng đã trở lại. Hắn cưỡi ngựa chậm rãi tới gần, cuối cùng dừng bên cạnh tôi.

Tôi đang đứng giữa một đống củi gỗ, mà hắn ngồi ở trên lưng ngựa, vẫn là bộ dáng nhìn xuống tôi từ trên cao.

“Ngài đã trở lại, thưa ngài Nam tước.” Tôi xoa xoa mồ hôi trên cổ, lễ phép chào hỏi hắn ta. Nam tước vẫn không nói chuyện, chỉ là ngồi ở trên lưng ngựa nhìn tôi. Ánh mắt của hắn có chút kỳ quái khiến tôi quả thực như ngồi trên chông. Vốn dĩ thân thể đang nóng hôi hổi, hiện tại lại nổi cả da gà.

Cứ như vậy mà qua hồi lâu, ngay lúc tôi cho rằng bầu không khí xấu hổ này sẽ tiếp tục duy trì như vậy, Nam tước rốt cuộc kéo dây cương chuẩn bị rời đi.

Tôi cố lấy hết dũng khí, chặn đường của Nam tước.

“Thưa ngài, ngài có thể nghe tôi nói vài câu không?” Tôi ngửa đầu cầu xin.

Hắn sửng sốt một chút, tựa hồ có chút do dự, nhưng vẫn nhảy xuống từ trên lưng ngựa, sau đó nhìn về phía tôi. “Nói đi, có chuyện gì?”

Tôi cũng không biết nên nói từ đâu, đành phải dong dong dài dài giải thích. “Quản gia đuổi tôi ra khỏi phòng khách, bởi vì… bởi vì tôi khiến ngài tức giận, trang viên lại đang cắt giảm người hầu nên tôi sợ sẽ bị đuổi đi. Ngài biết không, nhà của tôi còn có em trai em gái và mẹ già, không ai có thu nhập cả, tôi xin ngài hãy tha thứ cho những sai lầm của tôi. Tôi không thể rời khỏi trang viên…”

Nam tước chậm rãi đến gần, thậm chí còn đến rất gần. Lúc hắn đứng trước mặt tôi, tôi có thể cảm thấy hơi thở của hắn đang phả vào gương mặt mình. Tôi xấu hổ lui về phía sau một bước, vậy mà Nam tước lại đi tới một bước.

Tôi cúi đầu, không dám nhìn vào ánh mắt của hắn, bởi vì tôi rất quen thuộc ánh mắt ấy. Trong kiếp trước, hắn luôn dùng ánh mắt tràn ngập xâm lược như vậy mà nhìn tôi chăm chú. Khi đó, mỗi lần nhìn thấy ánh mắt này tôi liền cảm thấy khó chịu, hận không thể lập tức thoát đi, mà hiện tại tôi cũng có cảm giác tương tự.

Khi tôi đang rối rắm tột cùng, bỗng nhiên một sự đụng chạm khiến cả người tôi căng thẳng. Tôi nhìn bàn tay đang sờ ngực trái của mình, nhất thời có cảm giác bất lực. Đức mẹ tối cao, giữa ban ngày ban mặt mà hắn đang làm gì đó.

Sau một lúc, bàn tay mang găng trắng ấy vẫn lưu luyến trên ngực trái tôi. Tôi rất muốn hỏi hắn một câu, ngài còn muốn sờ tới khi nào, đây cũng không phải bộ ngực mềm mại của phụ nữ, có gì hay mà sờ. Nhưng nghĩ đến vị Nam tước này ước chừng thích đàn ông hơn phụ nữ, nên tôi đoán hắn thích cơ ngực của đàn ông hơn.

Tôi bị hắn sờ đến xấu hổ không thôi, bất đắc dĩ lui ra phía sau vài bước, tạo ra một khoảng cách với hắn. Tôi không biết tình huống vì sao lại phát triển một cách quỷ dị như vậy, kiếp trước hắn chưa bao giờ có bất cứ hành động sỗ sàng nào với tôi. Hành vi thân mật nhất của chúng tôi cũng chỉ bởi vì hắn uống rượu vào bữa tiệc tối hôm đó, nên mạnh mẽ hôn tôi một lúc mà thôi.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ