Chương 13

4.5K 305 2
                                    

Phu nhân Sherry nhét ruy băng vào túi, sau đó bà ta cười khẽ như một thiếu nữ trẻ tuổi, cười cười rời khỏi ban công.

Tôi đứng tại chỗ, chăm chú nhìn bóng dáng rời đi của bà ta.

Người đàn bà chỉ lo thế giới không loạn này sẽ làm chuyện gì đây?

Những quý cô quý bà này đều giống hệt nhau, bên ngoài thân mật như chị em, thực chất lại oán giận nhau, hãm hại nhau. Bạn thân mến, nếu như bạn sống bi thảm vô cùng, như vậy tôi sẽ hạnh phúc vô cùng.

Tử tước phu nhân mỗi khi gặp người khác đều nói phu nhân Sherry là một *** phụ, tằng tịu với rất nhiều gã đàn ông thấp kém. Phu nhân Sherry không biết sao? Tất nhiên là bà ấy biết, hơn nữa có lẽ sớm đã hận đến nghiến răng nghiến lợi, hận không thể xé nát Tử tước phu nhân, hận không thể đẩy bà ta xuống địa ngục.

Bà ta sẽ làm thế nào đây? Sẽ trực tiếp nói cho Tử tước Wilson, hay là âm thầm kể lại chuyện này khiến ai ai cũng biết.

Nhưng cho dù là thế nào, đều không có quan hệ gì với tôi cả.

Gió trên ban công rét lạnh, gió lạnh tàn sát bừa bãi, cả người tôi đều đông cứng. Nhưng nội tâm tôi lại như lửa nóng hừng hực. Tôi luôn luôn chờ đợi, tựa như đang ngủ đông, bây giờ chính là lúc tôi bắt đầu trả thù.

Hít sâu một hơi, tôi chỉnh nơ của mình lại, sau đó bình tĩnh đi xuống lầu, trở lại đại sảnh.

Trong đại sảnh vẫn ca múa an bình như cũ, Simon thấy tôi đã trở về, phấn khởi lại gần hỏi thăm. “Thế nào?”

Tôi gật gật đầu. “Coi như thuận lợi.”

“Thật tốt quá, cậu có cơ hội …” Simon hưng phấn luyên thuyên không ngừng.

Tôi lại luôn luôn tìm kiếm bóng dáng phu nhân Sherry.

Tôi nhìn thấy bà đứng giữa rất nhiều phu nhân, các bà đang chụm đầu ghé tai bàn luận chuyện gì đó, cả đám mang vẻ mặt hưng phấn.

“Bà ta sẽ không ngu xuẩn như vậy, trực tiếp nói cho người khác biết chứ?” Tôi thấp giọng lẩm bẩm nói.

“Cậu nói cái gì?” Simon kỳ quái hỏi tôi.

“Không, không có gì.” Tôi vội vàng nói.

Lúc này, một quý ông lớn tuổi cầm một chiếc ly thuỷ tinh lên, dùng thìa bạc gõ gõ, âm thanh vang vọng khiến toàn bộ ánh mắt trong hội trường nhìn qua.

Ông cười nói. “Vừa rồi nhóm quý cô đã đề nghị được chơi một trò chơi.”

“Trò chơi gì?” Nhóm quý ông trẻ tuổi hào hứng vô cùng.

“Trò chơi đoán đồ vật, phu nhân và các tiểu thư đều sẽ đưa ra một món đồ bên người mình, sau đó để nhóm quý ông đoán, xem thử đồ vật đó thuộc về ai.” Quý ông lớn tuổi nói.

“A, không, không thể chơi trò chơi bất lịch sự như vậy được, lỡ như ảnh hưởng danh dự của các phu nhân tiểu thư, chẳng phải là rất xấu hổ sao?” Có phu nhân rụt rè phản đối.

“Chỉ là trò chơi mà thôi, nếu một đồ vật được quý ông đoán trúng, chỉ có thể cho thấy chủ nhân của vật đó xinh đẹp nhất, thu hút sự chú ý nhất, đây trái lại là một chuyện rất vinh quang, không phải sao?”

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ