Chương 47

4.8K 297 109
                                    

Đối với việc Nam tước đến đây, ngài Gabriel tất nhiên là vui sướng không thôi, hắn mãnh liệt yêu cầu Nam tước ở lại làm khách, đương nhiên hắn cũng bán tôi đi luôn.

“Đêm qua tôi còn muốn đưa người hầu này đến lâu đài của ngài, vậy hôm nay cứ trực tiếp để cậu ấy đi cùng ngài thôi.” Hắn lấy lòng nói.

“Không cần.” Nam tước để lộ nụ cười khó coi. “Lần trước tôi chỉ nói đùa, hiện tại xem ra, kỳ thật cậu ta cũng rất vụng về.”

Gabriel cười gượng nói. “Bọn người kia đều là đồ ngu xuẩn.”

Hai người nói chuyện với nhau, không khí ngược lại vô cùng hài hòa, tuy rằng đại đa số thời điểm đều là Gabriel tự quyết định.

Trong lúc đó, Nam tước Oscar không hề liếc nhìn tôi một cái. Hắn vẫn giống như bình thường, bình tĩnh lạnh lùng, nói chuyện có nề nếp.

Đến khi không còn lời nào để nói, ngài Gabriel đành phải tiếp tục khoe khoang những vật hắn sưu tầm được. Hắn đứng trước một bức hoạ thật lớn trong phòng khách, đắc ý dào dạt nói: “Đây là bức tranh “Kito giáo”, tôi phải chi gần một ngàn bảng để có được nó. Hãy nhìn màu nước trên mặt tranh, nhìn nét vẽ của nó, tinh xảo biết bao nhiêu. Tôi thật hy vọng tất cả mọi người đều có cơ hội thưởng thức nó.”

Khi hắn đang hào hứng nói, một người hầu bỗng nhiên đẩy cửa đi vào. Tôi nghe được người đó nói khẽ với Gabriel. “Thưa ngài, nhà xưởng đã xảy ra chuyện, có mấy người đến đây kiểm tra, bảo rằng nơi này của chúng ta ngược đãi công nhân.”

Sắc mặt Gabriel trầm xuống, lập tức cười nói với Nam tước. “Nhà xưởng xảy ra một việc nhỏ, tôi lập tức phải đi xử lý. Thật sự vô cùng xin lỗi, nếu ngài không phiền…”

“Tôi cũng phi thường thích bức tranh “Kito giáo” này, ngài cứ việc đi xử lý công chuyện, tôi muốn giết thời gian với bức tranh này.” Nam tước chu đáo nói.

“Như vậy, tôi xin lỗi vì không tiếp đãi được.” Không để ý đến lễ nghi nữa, ngài Gabriel vội vàng rời đi.

Mà sau khi hắn rời đi, Nam tước lập tức ra lệnh. “Các người đều lui ra ngoài! Còn cậu lưu lại.”

Một từ “cậu” này chính là đang chỉ tôi, không nghi ngờ gì nữa.

Sau khi bọn người hầu đều đã rời đi, trong phòng chỉ còn lại hai người là tôi và Nam tước.

“Cậu không cần phải lo lắng.” Nam tước mở miệng nói. “Tôi chỉ có đôi lời muốn nói với cậu. Nói xong những lời này, tôi sẽ để cậu rời đi, sau này cũng sẽ không đến quấy rầy cậu nữa.”

Nam tước là một người có tâm tư kín đáo, lúc gặp chuyện vẫn luôn cẩn thận và trầm ổn. Nhưng về mặt tình cảm hắn lại rất ngây ngô, mới khiến cho hắn dễ dàng mất đi lý trí mỗi lúc đối mặt với tôi. Mà hiện tại hắn đã trở lại bộ dáng như bình thường. Ánh mắt hắn nhìn tôi không có gì đặc biệt, giọng điệu nói chuyện với tôi cũng không còn mềm mại nữa. Tất cả đều đã kết thúc, tựa như chưa bao giờ xảy ra vậy.

“Thân thể của cậu không có vấn đề gì chứ? Có bị thương không?”

“Tôi vẫn khoẻ, thưa ngài.”

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ