Chương 80

4K 189 15
                                    

Người Yêu Lòng Dạ Hẹp Hòi

Trang viên mới tuyển một đầu bếp nữ.

Người phụ nữ đó chưa đến bốn mươi tuổi, mái tóc thưa thớt, một số răng cũng không còn. Vì người chồng đã chết của bà họ Waters nên mọi người đều gọi bà là bà Waters.

Bà Waters tính cách hiền hòa vui vẻ, thích nói đùa với những thanh niên trẻ tuổi. Nhưng bà có một khuyết điểm là bình thường rất thích uống rượu, nếu uống nhiều quá có đôi khi sẽ làm ra những chuyện khiến người khác dở khóc dở cười.

Giống như ngày hôm đó, trong làng tổ chức lễ hội ngoài trời đốt lửa trại mừng vụ thu hoạch kết thúc.

Chạng vạng cùng ngày, sao sáng đầy trời, người trong làng và thị trấn đến rất đông, bọn họ đốt một ngọn lửa lớn trên một bãi đất trống trước cánh đồng.

Những người phụ nữ mang rượu và thức ăn đến, đêm còn chưa xuống lễ hội đã bắt đầu. Cả trai lẫn gái vây quanh đống lửa nhảy múa. Những người nông dân dùng các loại nhạc cụ thô sơ đàn hát lên những bản dân ca.

Tử tước Oscar cũng được mời đến. Nhưng do thân phận cao quý, hắn không có khả năng cùng nhảy múa với những người nông dân. Là chủ nhân trang viền, hắn muốn đến nói vài lời chúc mừng và cầu nguyện cho vụ thu hoạch. Sau đó, hắn có thể ngồi xuống uống một chén, cũng có thể trực tiếp rời đi, sẽ không ai để ý.

Tôi ở trong làng này đã một tháng, quản lý rất nhiều việc thu hoạch, người trong làng liền lôi kéo tôi ra nhảy múa.

Nhảy đến khi náo nhiệt nhất, bà Waters chen vào, như một cô gái trẻ tuổi mà đứng đối diện tôi.

Bà ấy rõ ràng đã uống rượu, cười ha ha, còn tự nhiên ôm lấy tôi, nhéo mông tôi một cái.

Mặc dù là ở nông thôn có chút cổ hủ, nhưng vào những buổi tối như hôm nay, mọi người đều sẽ khoan dung hơn nhiều với các hành vi phóng đãng, cũng sẽ không chỉ trích nam nữ có hành vi thân mật quá đáng. Nhưng một phụ nữ lớn tuổi như bà ấy lại đi trêu trọc một thanh niên trẻ, vẫn sẽ bị mọi người chỉ trỏ.

Quả nhiên có người hô to: “Bà Waters, mông cậu Eric sờ có cảm giác thế nào?”

“Rất săn chắc, đã lâu rồi tôi chưa sờ qua cái mông nào săn chắc như vậy.” Bà ta ha ha cười, chẳng những nhéo hai phát, còn dùng lực vỗ hai cái.

Trong tiếng cười vang dội của mọi người, tôi cũng xấu hổ cười.

“Bà già này dám động đến Eric, xương cốt cậu ấy rất mềm, nhất định sẽ bị bà gặm đến một miếng cũng không còn.” Có người cười nói.

“Không đâu, có gặm cũng sẽ còn lại cái mông, rắn chắc như vậy, cắn một miếng thì răng rơi đầy đất đó.” Người đàn bà men rượu đầy người trêu đùa.

“Cắn một cái, cắn một cái đi.” Mọi người hưng trí lớn tiếng ồn ào.

“Này, chàng trai trẻ, còn thất thần vậy làm gì?”

Không còn cách nào khác, tôi đành cúi đầu hôn vào hai má bà Waters.

“A, chàng trai xấu xa.” Bà ta dùng sức vỗ tôi hai cái, rồi lại đi tìm người khác uống rượu.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ