Chương 31

5.7K 304 126
                                    

Hắn vừa đóng cửa xong đã muốn hôn tôi, sau đó tính toán cởi nút áo tôi.

Tôi do dự một chút, vẫn là đẩy hắn ra.

“Thưa ngài, không thể như vậy.” Tôi nói. “Thật sự quá tuỳ tiện.”

“Tôi… Tôi yêu em.” Nam tước không hề cố kỵ, lập tức uy hiếp được tôi.

Tôi nhìn ánh mắt nóng cháy của hắn, thật sự rất khó để cự tuyệt.

“Hôm trước và ngày hôm qua, sau khi em đi, tôi đều khó ngủ cả đêm, luôn nhớ đến em.” Hắn như một đứa bé, thẳng thắn nói hết tất cả với tôi. “Em thì sao? Em có nhớ tôi không? Owen, em nói cho tôi biết đi.”

Trong lòng tôi vừa chua xót lại đớn đau, nhất thời cảm thấy nên để mặc hắn, hắn muốn làm gì cũng được, chỉ cần hắn vui vẻ là tốt rồi.

Hắn cởi quần áo của tôi, đẩy tôi nằm ở trên bàn.

Làn da đột nhiên tiếp xúc với mặt bàn lạnh lẽo, khiến tôi không khỏi run rẩy.

Nam tước nằm rạp người lên người tôi, vội vàng hôn môi, vuốt ve, sau đó khuếch trương. Đến khi nơi đó của tôi được mở rộng đầy đủ, hắn liền không dằn nổi mà đẩy vào.

Dục vọng của hắn chôn ở trong cơ thể tôi, đâm vào tận sâu, rồi lại rút ra toàn bộ, quá trình kịch liệt đến mức khiến người khác không chống đỡ nổi.

“Tôi yêu em, tôi yêu em.” Hắn không ngừng nói nhỏ bên tai tôi.

“A… Ưm… Đừng… Thưa ngài… Dừng lại…” Tôi khó chịu mà vặn vẹo thân thể.

“… A, ngài Oscar.” Tôi kêu tên của hắn khi đạt tới cao trào.

Nam tước bỗng nhiên ôm chặt tôi, gặm cắn lung tung trên cổ tôi. Sau khi hắn đạt được cao trào, liền cởi hết quần áo của chúng tôi, trần trụi ôm tôi, tựa vào chiếc ghế sa lông.

Hai lần làm tình trước đây, tôi hoặc đã bịt mắt lại, hoặc là ở trong màn đêm tối đen, căn bản không nhìn thấy bộ dáng chúng tôi ân ái lẫn nhau. Đột nhiên lại nhìn thấy nhau như vậy vào ban ngày, tôi không khỏi cảm thấy máu cả người đều dâng lên phía trên, theo bản năng nhắm hai mắt lại.

Nam tước nhẹ giọng hỏi tôi. “Vì sao em không chịu nhìn tôi? Lần đầu tiên em còn bịt mắt lại, em cảm thấy cơ thể của tôi rất xấu xí sao?”

Tôi vội vàng mở mắt, nhìn hắn nói. “Ngài biết tôi không hề nghĩ như vậy mà.”

Hắn lại nở nụ cười, hôn hôn hai má tôi rồi nói. “Như vậy nghĩa là em đang ngại ngùng?”

Tôi đỏ bừng mặt nhìn hắn, không trả lời. Lồng ngực chúng tôi dựa sát vào nhau, tôi có thể cảm thấy trái tim của hắn đang đập thình thịch mãnh liệt.

Mà lúc này hắn còn ngơ ngác nhìn tôi, bỗng nhiên lại có cảm giác, mở hai chân tôi ra mà đâm vào như bị nổi điên.

Tôi vốn muốn để hắn bình tĩnh một chút, nhưng mà đã quá muộn. Đến khi hắn hổn hển nằm lên người tôi, giữa hai chân tôi đã dính dấp khó chịu.

Chiếc sô pha màu đỏ này cũng bị dịch thể của chúng tôi biến thành một mớ hỗn độn.

Mà hắn cứ chôn mình trong cơ thể tôi, không chịu rút ra.

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ