Chương 75

3.9K 193 15
                                    

Oscar Và Tình Thú (2)

Oscar đè lên, không vui mà cọ xát nửa ngày, sau đó đỏ mặt nhỏ giọng hỏi tôi. “Vì sao em không mặc?”

“Mặc cái gì?” Tôi biết rõ còn hỏi.

Hắn tựa hồ ngại ngùng, nhưng lại rất không được tự nhiên, vì thế không chịu trả lời, còn nhẹ nhàng cắn bả vai tôi một cái.

Thì ra hắn đã chờ mong như vậy, tôi xoay người một cái đè lên hắn, chủ động để hắn sảng khoái một lần.

Nhưng sau đó hắn vẫn rất chờ mong nhìn tôi, ghé vào bên tai tôi, giọng nói khàn khàn. “Vậy ngày mai em mặc vào, để tôi xem đi.”

Chiếc quần bó sát người kia thì còn được, nhưng chiếc áo ngủ trong suốt thì… Tôi bất đắc dĩ nhìn Oscar, ngẫm lại cảm thấy rất hạ lưu vô sỉ.

Vì trấn an hắn, tôi xuống giường nhặt nơ ren lên bịt mắt lại, sau đó trở lại ổ chăn.

“Đừng nghĩ đến cái đó nữa, như vậy có được không? Ngài thích chơi như thế nào thì cứ chơi như thế ấy.” Tôi nằm ở bên cạnh hắn nói.

Tôi vốn cho rằng hắn sẽ thật hưng phấn mà nhào qua, ai ngờ hắn dại ra nửa ngày, một chút động tĩnh đều không có.

Tôi cho rằng hắn còn muốn tôi chủ động, vì thế tôi cũng lại gần hôn hôn hắn. Bởi vì mắt bị che kín nên tôi trực tiếp hôn lên trán hắn. Tôi đang muốn theo gò má tìm kiếm bờ môi của hắn, hắn lại đẩy tôi ra, sau đó giúp tôi cởi bỏ bịt mắt.

Trong ánh nến mờ nhạt, ánh mắt Oscar có chút kỳ quái, phảng phất còn có chút khổ sở. Hắn ôm tôi vào ngực, thở dài nói: “Chúng ta ngủ đi.”

Sau đó, hắn thổi tắt ngọn nến.

Chuyện gì đây?

Hắn thế nhưng lại thất vọng, đến cả trò chơi bịt mắt này cũng không thể làm hắn hứng thú. Không phải hắn rất thích trò bịt mắt sao? Thường xuyên đeo nó ngồi một mình trong phòng chờ tôi, đây là một ám hiệu nhỏ giữa chúng tôi, hắn một khi đeo thứ này vào, có nghĩa là muốn tôi hôn hắn.

Ngày hôm sau, hắn tựa hồ quên mất tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì, phấn khởi nói với tôi. “Bên ngoài đang mưa, hôm nay không có khách đến đây, tôi dạy em đọc sách vậy.”

Chúng tôi vẫn luôn duy trì liên tục việc học tập này, gần đây hắn dạy tôi tiếng Pháp, nhưng tôi lại cảm thấy thực sự không có hứng thú. Dù sao cũng là một loại ngôn ngữ, phi thường buồn tẻ, nhưng mà Oscar tựa hồ muốn nghe tôi nói vài lời ngon tiếng ngọt bằng tiếng Pháp.

Hắn cầm sách vở đứng đắn giảng bài.

Tôi đã có chút thất thần.

Nhớ tới nỗi thất vọng của hắn đêm qua, trong lòng tôi liền suy nghĩ muốn bồi thường cho hắn.

Tôi lấy cớ rời khỏi phòng trong chốc lát, thật ra là trở về phòng ngủ mang cái áo ngủ kia tới.

Tôi khóa cửa phòng làm việc cẩn thận, sau đó cười cười, lắc lư cái áo trước mặt Oscar: “Được rồi, chúng ta vui đùa một chút đi.”

[ĐM]Người Hầu Của Quý Ông (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ