HestiaKumakain kami habang balisa si Artemis. Nakakunot ang noo ko sa mga inaasal niya. Hindi naman siya ganon diba? Halos one week narin siyang ganyan.
"Artemis okey ka lang?" Nagtatakang tanong ko sa kanya pero agad naman siyang umiling.
"Okey lang naman ako, may iniisip lang akong higad, ang kati niya ah" Wala sa sariling sabi ni Artemis kaya napatango tango nalang ako.
Kakaiba talaga ang kinikilos ni Artemis.
Pero pilit kong binaliwala yun. Madalas kasi siyang nambabara pero ngayon ay tahimik lang siya. Kahit si Eury ay napansin rin yun.
"Hoy Artemis! anyare sayo te?" Nakangising sabi ni Psyche sa kanya.
"Wala, iniisip ko lang yung higad noong isang araw, tsk tsk" Napailing iling pa si Artemis habang kumakain.
Tinignan ko si Psyche, busy nanaman siya sa ML niya.
Magsasalita sana ako nang nag vibrate ang cellphone ko. Agad kong tinignan yun at nakita ko yung halos two years ko nang stalker.
Crush kita
Hi, ang ganda mo
ngayon.Napangiwi naman ako sa sinabi niya. Halos two years na siyang ganito, alam ko naman na nandito lang siya sa skwelahan na ito nag aaral. At talagang Crush Kita ang pangalan niya sa facebook, wala siyang ibang friends except sa amin nila Eury, Artemis at Psyche at gender niya lang na male ang nakalagay sa more information sa kanya.
Hestia
Hello rinCrush kita
Ang ganda talaga
ng iyong ngiti😘Hestia
Magpakilala ka na
sa akin para makita
ko rin ang ngiti mo😍Napailing iling nalang ako dahil sa stalker na ito. Nakilala ko siya two years ago at tinulungan niya akong makalimutan si Poseidon, Malaki ang naitulong niya sa akin at halos 80% ang nawala sa pagkagusto ko kay Poseidon.
Crush kita
Nakamove on ka
naba kay Poseidon?Hestia
Hindi pa pero konti
nalang ay makaka
move-on narin ako,
salamat sayo ha?Crush kita
No probs, basta
para sayo, gusto
kita eh! hahaHestia
Kelan ka ba magpakilala?Crush kita
Makikilala mo rin akoHestia
Bakit hindi pwede ngayon?Crush kita
Di pa pwede ehHestia
Bakit hindi pwede?Crush kita
Haha! ang kulit
mo talaga
BINABASA MO ANG
Him, Her and I (COMPLETE)
Teen Fiction"Being an option of your own story is painful than heartbreaks...but being betrayed by your friend is more painful than being an option of your own story"~ Eurydicé Axis