A/N: I just want to dedicate this chapter to Miss AppleGraceRoxas8. Who never missed reminding me for updates..😘😘 Thank you so much Quinnies!..😍😍😍😇😇
*******
YUYAN
Napasandal na lang ako sa kinauupuan ko habang nag-iisip ng paraan kung paano mapapatumba ang Dark Society.
Dahil sa pagpatay ko kay Mr. Marasigan ay back to zero na naman ako. I don't have any idea kung sino si Tres. I should destroy that Dark Society, as soon as possible.
Natigil ako sa pag-iisip nang bumukas ang pinto ng opisina ko at pumasok si Toshiro. Suot ang puting tuxedo na talaga namang bumagay sa kagwapuhan niya.
"Hindi na ba magbabago ang isip mo?" tanong nito.
Ang tinutukoy niya ay ang reunion namin. Wala siyang kaalam-alam na ako ang may pakana sa bagay na iyon. Tanging si Kyle lang at ako. I feel sorry for not telling him.
Umiling na lang ako at hinila ang drawer sa aking bulsa. Kinuha ko ang isang baril na naroon at kinasa ito.
"Go on, Toshiro. Don't mind me." sagot ko at tinutukan siya ng baril.
Ngumiwi lang ito at nagkibit-balikat.
"Okay. Mukhang hindi ka nga interesadong pumunta. Aalis na ako, kasama ko si Kyle." wika nito.Ngunit base sa reaksyon ng kanyang mukha ay gusto niyang naroon ako. Psh. Tumango naman ako.
Tinanguan niya na lang ako at tuluyan ng lumabas ng pinto. Ilang minuto lang ang nakalipas ay tumayo na ako sa kinauupuan ko at dumungaw sa malaking bintana. Pinagmasdan ko lang ang black Sedan na palabas na ng gate. Hanggang sa mawala na ito sa paningin ko.
Agad kong pinindot ang earpiece sa aking tainga at nagsalita.
"Get dress, we're going to a party." sabi ko at pinatay na ito.
Nagtungo na ako sa aking kuwarto at nagsimulang magbihis. Inayusan ko na rin ang aking sarili. Napangiti ako nang makita ang repleksyon ko sa salamin. I'm wearing a fitted nude backless gown, cause to revealed my curves and my back. Wearing my black mask that suits with my blonde hair, na naka-bun lang.
"You're look like an angel without an halo. And an angel without wings."
Napalingon naman ako sa aking likuran kung saan naroon si Aeron. Nakabihis na rin ito at nakangiting nakatingin sa akin.
"I must prefer myself as a demon, disguising as an angel." nakangiti kong wika at muling tinignan ang sarili sa salamin.
Natawa na lang siya at nilapitan ako. "Let's go?" tanong nito.
Tumango na lang ako at sumunod sa kanya. Tahimik lang kaming dalawa sa sasakyan habang binabagtas ang daan patungo sa Grand Cresent Hotel.
Hanggang sa makarating kami sa lugar. Habang nagpapark si Aeron ay isinuot ko na ang maskra ko. Same as Aeron. Dapat walang makakilala sa amin, dahil hindi naman nag-aral si Aeron sa LordsVille. Lalong-lalo na ako, ayaw kong may makakita sa akin. Dahil kapag nagkataon, ay pagsisisihan kong nagorganisa ako ng ganitong reunion.Pumasok na kami sa entrada ng hotel at ibinigay sa guard ang imbitasyon namin. Nagpakalat ako ng mga tauhan para bantayan ang party. Ayaw kong may makapasok na kung sino. Mahirap na at baka matunugan ng Dark Society na ako ang nasa loob nito. They're known as a big organization. Drugs are their most precious gem. Baka mamaya ay may bentahan ng nagaganap dito. Tsk! Why I am being paranoid, anyway?
BINABASA MO ANG
RUTHLESS ASSASSIN [BOOK II] COMPLETED
ActionShe maybe ruthless. All she wants is the safety of her friends. The safety of her love ones. But what if her concerns lead the death of her. Would she choose to gave her life for the sake of others, even in her greatest downfall? HIGHEST RANK #1 -#...