YUYAN
MAAGA kaming nagsipag-gising upang makapaghanda. Nagpag-desisyonan naming sa Hundred Islands sa Alaminos, Pangasinan ang una naming papasiyalan.
Kanya-kaniyang ayos ng mga damit at swimwear ang mga kasama ko. Kakatapos ko lang ilagay sa bag ang pamalit ni Colton, maging ang salbabida niya. Pagkatapos ay lumabas na kami ng kuwarto.
Nadatnan kong nakahanda na silang lahat. May kaniya-kaniyang dalang bag ang mga emperors, maging ang mga Kings, suot ang mga summer outfits na mas nakadagdag ng kapogian nila.
"Tayo na." nakangiting wika ko.
Nagulat na lang ako nang lapitan ako ni Akiro. Halos manibago ako sa suot niyang Summer Polo at Khaki Shorts. Malayong-malayo sa suot niyang tuxedo.
"I'll carry your bag, Lady Yuyan." anito.
"Mabigat ito--"
Akmang iaabot ko ang bag sa kaniya nang may umagaw dito.
"Ako na." wika ni Gunner at isinukbit sa kaniyang balikat ang bag ko. Napating ako sa kaniya. Naka-shades ito at naka-suot ng white shirt at blue pants. Okay! Guwapo siya. Kahit na nag-walk ou
Nagkatinginan kami ni Akiro at ipinagkibit-balikat na lang ang inasal ni Gunner.
"Good morning, Amber!"
Naagaw ang atensyon namin sa babaeng sumigaw. Sila Paula at Genny, kasama rin sila Melissa at Adrian. Sinabihan ko kasi kagabi si Paula na isama narin ang dalawa.
Napansin kong nakatingin silang apat sa mga lalaking kasama ko.
"Halla! Andattuyak ba langiten!?" naghuhumarintadong tanong ni Genny. "Bakit ang guguwapo ng mga kasama mo, Amber?"
"Mga kaibigan ko sila." iyon na lamang ang nasabi ko. Sabay tingin sa mga kasama ko.
"Guys, sila sina Genny, Paula, Melissa at Adrian. I invited them to join us." nakangiti wika ko.
"Hello, ako si Sheenah Castor." magiliw na pakilala ni Sheenah.
"I'm Martha DenLuther."
"Hana Hyun. Mother of this two." wika ni Hana sabay turo kay Gunner at Martha.
"Hello there! I'm Justine Ventura."
Humakbang paharap si Blaze na siyang nasa dulo.
"Hi, I'm Blaze Fire Devera."
Sumunod naman si Slate.
"I'm Slate Iron Quinto."
"Kane Neon Santos." walang ganang sagot ni Kane.
"Madrix John Oriel, ang happy go-lucky!" masayang wika ni Madrix.
"Ryker Min Jackson. Call me Ryker."
"Thorn Sinn Divon."
"I'm Steel Dane Ventura. A book lover."
"I'm Zachary Lee Dwayne. Zeke for short."
"Hello! I'm Nixon Kiell Valdez. First dance ako ni Amber noong ball namin." nakangiting wika ni Pandak.
"I'm Kace Maxson Guervo." wika ni Kace at yumuko sa harap nila. Dahilan upang magtilian ai Paula at Genny.
"Hey! Pretty ladies! The most god-like looking among this guys. Lord Russel Domingo, at your service." sabay kindat nito.
BINABASA MO ANG
RUTHLESS ASSASSIN [BOOK II] COMPLETED
ActionShe maybe ruthless. All she wants is the safety of her friends. The safety of her love ones. But what if her concerns lead the death of her. Would she choose to gave her life for the sake of others, even in her greatest downfall? HIGHEST RANK #1 -#...