.....
-Cô có thấy là, mình mang đến tai họa cho quá nhiều người xung quanh không?
-Tại sao cô lại ở cạnh họ, để họ gặp nguy hiểm?
Tôi không muốn như vậy...
Tôi không muốn họ gặp nguy hiểm gì cả...
Tôi chỉ muốn... ở cạnh họ mà thôi...
-Đúng đấy, chính vì lí do đó đấy, cô đã hại hết bao nhiêu người rồi, Kẻ bị nguyền rủa? Dazai Osamu? Nakahara Chuuya? Akutagawa Ryunnosuke?
Không!! Không phải tôi hại họ!! Không phải tôi!!
Không...
Không phải....
Không phải tôi...
-Cô thua rồi, Ishihara Michiko.
-Từ giờ, cô đã trở thành con rối của tôi rồi.
-Giờ thì nghe cho kĩ nhé.
-Cô chỉ cần làm một chuyện đơn giản này thôi.
-....
***
-Michiko!!
Dazai hét tên cô, nhưng cô không hề động đậy. Đôi mắt nhắm nghiền của cô khiến anh vô cùng lo lắng. Anh ngay lập tức kiểm tra cơ thể Michiko. Không có một vết thương nào, dù vậy, anh vẫn cảm thấy rất bất an.
Trước tiên cần ra khỏi đây đã.
Dazai cố gắng gỡ những sợi dây trói ra khỏi người cô. Nhưng chưa gỡ xong, một viên đạn bay xuyên qua vai anh, khiến anh giật bắn mình. Ngay lập tức cơn đau bao trùm cả cơ thể anh. Dazai cau mày, liếc ánh mắt về phía sau lưng mình.
Một đám người cầm trên tay những khẩu súng trường. Nhìn tất cả bọn chúng ai cũng hừng hực mùi sát khí, bọn chúng hẳn là đang rất muốn xả đạn vào đầu anh lắm đây.
Dazai theo thói quen, anh khẽ mỉm cười, nụ cười tự mãn quen thuộc.
-Đừng hoảng sợ vậy chứ? Ta đến đây chỉ là vì cô ấy thôi.
-Bọn ta cần phải bát sống ngươi! Nên nếu ngươi muốn sống thì tự đầu hàng đi.
-Ahh thôi nào, cô chủ các ngươi đã bắt sống ta hơn tuần rồi đó thôi, ta không muốn bị giam thêm lần nào nữa đâu.
-Thôi lải nhải rồi đưa hai tay lên đầu! Nếu không bọn ta sẽ bắn!!
Dazai khẽ cau mày. Đối với anh, những kẻ như thế này thật khó đối phó. Bọn chúng đông và kẻ nào cũng trang bị súng. Còn anh thì bước vào đây một cách bất cẩn, không hề có sự phòng bị.
Anh mới chỉ gặp Michiko sau bao ngày, anh cần đưa cô ấy về nhà. Chứ không phải là lại bị bắt giam thêm một lần nữa. Dazai đang rất căng thẳng, chỉ có một thời gian rất ngắn để anh rút khẩu súng từ túi áo ra, còn việc có thể cùng Michiko đang bất tỉnh trốn thoát khỏi đây với mỗi khẩu súng đó có được hay không thì là một chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bungou Stray Dog] Kẻ Bị Nguyền Rủa
FanfictionCô cùng ba người họ, trở thành bạn tốt. Ba người họ chính là những người quan trọng nhất của cô. Đối với cô, được sống dưới sự bảo bọc của ba người họ, chính là cuộc sống hạnh phúc mà cô luôn ao ước. Cho đến khi... Cho đến khi cô nhận ra, cô là mộ...