Thông báo nhẹ...

495 41 8
                                    

Mình tác giả đây (σ≧▽≦)σ là lần đầu suốt 60 chap qua mình ngoi lên để thông báo hoặc nói chuyện với các độc giả. Hic, mình quyết không drop truyện này, dù là thỉnh thoảng tự nhiên lên cơn lười và muốn buông bỏ nhưng cuối cùng thì, chỉ cần có người vẫn đọc, vẫn hóng và mong chờ chap tiếp theo thì mình sẽ không drop truyện.

Hic, lúc đầu truyện còn ít người để ý (ít đến nỗi mình đợi đến khi nào chap được 10 view mới đăng tiếp, nhưng có chap mà sau bao ngày nó chỉ dừng lại ở 9 view... 😢) nhưng chỉ cần thấy có người còn vote thì có nghĩa là có ai đó vẫn mong chờ truyện của mình. Và đó chính là động lực để mình viết tiếp. Bây giờ thì sau gần 1 năm, truyện này cũng end cmnr 😥

Thực ra là mình đang muốn đào một hố nữa....

Vâng, mọi người còn nhớ cái vụ con pet xổng chuồng chứ? Mình sẽ viết một truyện nữa, phần tiếp của truyện này, nhưng là...

ChuuyaXOC!!!

Vâng, nếu ai đó hóng 😅 chả là có nhiều ý tưởng cứ chen lấn trong đầu quá, với lại tự nhiên đang viết fic này thì tình yêu cho Chuuya lại nhen nhóm và có thể bùng lên bất cứ lúc nào nên mình quyết sẽ viết một fic ChuuyaXOC. Nếu mong chờ phần này thì mọi người hãy dõi theo mình, mình sẽ đăng truyện đó sớm thôi. Không biết là nó có dài vỡ kế hoạch như cái fic này không nhưng mà mình sẽ cố đào hố và lấp hố thành công.

Với lại tự nhiên muốn viết H...

Mong mọi người ủng hộ ạ!!

.....

.....

.....

.....

À mà fic này còn 2 phần ngoại truyện oneshot đó.

Đùa chứ Oneshot cũng dài như cái truyện này vậy.

Oneshot mình viết sẽ không đề cập nhiều về Dazai và Michiko đâu mà những cp khác, đương nhiên cũng nhắc đến ít nhiều cuộc sống của Michiko ở ADA.

Vậy đến đây thôi, tạm biệt mọi người 😢😢😢 chúng ta có thể sẽ gặp lại nhau trong fanfic mới đó của mình.

Và chỉ cần vẫn còn người đọc, mình vẫn sẽ viết đến khi câu truyện kết thúc.

Fact: chap cuối tròn 4000 chữ

[Đn Bungou Stray Dog] Kẻ Bị Nguyền RủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ