Chap 10: Người bạn thân - Đồng đội (2)

677 98 0
                                    

Tối nay, ngọn lửa sẽ thắp sáng Yokohama, một ngọn lửa hủy diệt thành phố Cảng, viên ngọc quý giá đầy kiêu ngạo của Mafia Cảng.

***

-Oy Odasaku!! Nói gì đi!! Odasaku!!!

Tình hình bắt đầu đi xa dự tính theo chiều hướng tồi tệ, Dazai buộc phải lái trực thăng đến chỗ Oda. Mãi anh mới nhận lại tín hiệu từ bên kia.

-Một tòa nhà đang bốc cháy Dazai, tôi không biết tại sao nhưng tòa nhà bên cạnh tôi đang bốc cháy.

-Anh có nhìn thấy bất kì điều gì không?

-Đó là một tia sét!

Michiko nói. Dazai quay qua nhìn cô. Rồi đột nhiên anh nhận ra một vấn đề nghiêm trọng hơn.

-Odasaku!! Nấp đi nhanh!!

Oda nghe lời ngay lập tức. Anh nhanh chóng quay trở lại chỗ nấp. Rồi đột nhiên một tiếng nổ khác lại nổ ra. Tiếng nổ ngay bên tai anh khiến anh ù tai. Ngay sau đó hơi nóng bắt đầu tỏa ra. Anh không thể chịu đựng được.

Oda chợt mở mắt đầy bàng hoàng. Một viễn cảnh vừa chạy qua trước mắt anh. Một viễn cảnh kinh hoàng như bao lần. Một viễn cảnh về cái chết của anh.

''Tóm được ngươi rồi. Con chuột nhắt Mafia.''

Odasaku bỏ hết tất cả mọi thứ. Anh lao ra phía lan can, nhảy xuống một cách tuyệt vọng. Gã đàn ông ngồi trên chiếc trực thăng đó, nhìn thấy thân hình vừa lao ra khỏi sân thượng, thỏa mãn cười nhẹ một tiếng.

Yukiyama Haido - Năng lực: Điều khiển Điện năng.

Một tia sét khác bắn xuống, tòa nhà Oda vừa đứng nổ tung thành một ngọn đuốc khổng lồ.

-Nhìn đi, khung cảnh Yokohama như thế này mới đẹp biết bao.

Giọng nói hắn toát ra một sự tàn nhẫn đến lạnh người. Nụ cười chỉ đang tô điểm thêm cho sự khát máu đó.

-Cậu chủ, tên đó có đồng bọn.

Một tên khác cầm theo ống nhòm, hắn quay ra nói với cậu chủ của mình.

Michiko lấy hết sức lực nắm lấy tay áo Oda. Cô nghiến răng, trong đầu chỉ còn tồn tại một nhiệm vụ duy nhất là giữ chặt lấy anh. Thậm chí là mặc kệ những vết thương do vụ nổ vừa rồi gây ra.

-Làm ơn đi... Oda...

Cho đến khi Michiko có cảm giác như cô đang dần trôi tuột xuống, Oda đã nắm được tay cô, ngay lập tức đu lên càng trực thăng, bằng vài thao tác nhanh gọn, anh leo lên được chiếc trực thăng. Michiko thở một lúc. Xong đôi mắt cô lại trợn trừng lên hoảng hốt. Chiếc trực thăng kia đăng bay đối diện, với một gã đàn ông trên đó, hắn đang cười một nụ cười quái dị.

[Đn Bungou Stray Dog] Kẻ Bị Nguyền RủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ