Chap 29: Người yêu thực sự

473 70 0
                                    

Hắn lao đến túm lấy cổ áo Michiko trong sự hốt hoảng của những kẻ khác. Michiko vẫn đang giữ khuôn mặt vô hồn ấy, chẳng nhìn thẳng vào hắn.

-Hắn ta đe dọa ta!! Hắn ta thách thức ta!!!

Hắn gầm lên trước mặt Michiko, cô gái với thể xác vô hồn ấy vẫn không hề cử động. Đó bây giờ chỉ là một cái xác bị Yukiyama Yuto nhồi nhét một nhân cách méo mó vào, và nhân cách đó không hề cảm thấy bất cứ điều gì, nỗi đau đớn, sự sợ hãi, nhân cách đó không hề cảm thấy bất cứ điều gì trừ khi Yuto ra lệnh cho cô. Và hắn bắt đầu nói vào tai cô.

-Ngươi phải nguyền rủa cả thành phố này, ngươi phải giết hết tất cả những kẻ mà ngươi nhìn thấy. Nghe ta, đó là bổn phận của ngươi, đó là vai trò của ngươi trong cái thế giới này. Giờ là thời điểm tốt nhất. Cho cả Nhật Bản này biết tới sự tồn tại của Kẻ bị nguyền rủa đi.

Giọng nói nhẹ tênh của cô cất lên, ngọt ngào nhưng lạnh lẽo:

-Tôi... phải nguyền rủa Yokohama...

Yukiyama Yuto mỉm cười, nụ cười của hắn lúc này chỉ còn hiện diện một sự điên loạn, giống hệt anh chị của hắn.

-Đúng, nguyền rủa Yokohama.

Hắn nắm lấy cổ áo cô, kéo đi.

***

Chiếc trực thăng bay thẳng về hướng tòa nhà cao nhất của Yokohama, với tốc độ nhanh nhất.

-Ngươi khiêu khích hắn?!!

Chuuya hét lên. Đáng ra mọi thứ đã bình lặng trôi qua như cái diễn biến mà Dazai đoán. Anh đã đoán đúng, và bây giờ chính Dazai đang phá hủy cái sự bình lặng đó. Anh không hiểu. Rõ ràng gã đó bị Dazai khích và hắn đang tiếp tục tiến hành thảm sát. Dazai đang nghĩ cái gì trong đầu?!!

-Chỉ có vậy thì hắn mới để Michiko ra mặt. Đến lúc đó chúng ta mới cứu được cô ấy.

-Và ngươi có chắc ngươi đến kịp để ngăn cô ta lỡ miệng không? Yokohama đã chịu đủ từ vụ nổ tung rồi.

-Ta chắc.

Dazai nói. Gương mặt anh đang khẳng định điều đó. Chuuya chẳng thể nói gì thêm. Anh ngồi xuống một cách bực dọc. Từ đằng xa, hình ảnh tòa nhà cao nhất Yokohama dần hiện ra. Dazai đứng dậy ra cửa. Anh cần nhìn rõ nó hơn.

-Này Chuuya, giúp ta.

-Hả?

Chuuya chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Anh chỉ thấy Dazai nhìn tập trung cao độ về hướng tòa nhà đó. Anh không nói gì thêm cả. Cho đến khi trực thăng lại cần nóc tòa nhà, Dazai giật mình mở lớn mắt.

Yukiyama Yuto, kéo theo hình bóng một cô gái bé nhỏ, yếu đuối lên sân thượng. Hắn túm lấy cổ áo cô, kéo đi một cách bạo lực. Hình ảnh đó, khiến trái tim Dazai đập hụt một nhịp.

-Michiko...

Chuuya nghe thấy giọng Dazai vô thức cất lên. Anh cố gắng ngoái ra ngoài cửa sổ hướng tòa nhà để nhìn. Cho đến khi chiếc trực thăng đủ gần để Chuuya thấy rõ thì anh bắt gặp cảnh Yukiyama Yuto đang ấn đầu Michiko ra ngoài lan can.

[Đn Bungou Stray Dog] Kẻ Bị Nguyền RủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ