KABANATA 11

2.4K 35 0
                                    

Kristalyn

" hey babe you can sit there and wait for me, just a minute babe I need to finish this documents im signing first so we can eat lunch after, i already ask nely to order our food, can we just eat here? I really don't have time to go out for lunch now, i have a meeting to some of our investors later at one and i still have many things needed to prepare for the meeting. " sabi ni kian sa akin pagkapasok ko sa office niya lunch break na kasi at tulad ng sabi niya pumunta ako dito sa office niya.

" ok lang sir, huwag mo na akong alalahanin tapusin mo lang yang ginagawa mo. " sabi ko naman sa kanya.

" i told you stop calling me sir didn't i?" Kian

" ehh alam mong nasa trabaho tayo edi natural tatawagin kitang sir, o baka gusto mong maam itawag ko sayo? " sarkastikong sabi ko sa kanya.

" stop being sarcastic babe and stop calling me sir that's an order, i don't care if were here in my office or inside the company, i don't want you calling me sir. " kian

Napalingon ako sa pinto ng may kumatok dito bago pumasok ang secretary ni kian na may bitbit na plastic bags.

" excuse me sir, here's your food that you ask me to order for you. " sabi nito sabay lapag ng mga plastic bags na may lamang pagkain sa mesa na nasa loob ng office ni kian.

" ok just leave it there nely thanks. " sabi ni kian dito, pagkalapag ng secretary ni kian sa mga pagkain ay ngumiti muna ito sa akin bago lumabas ng opisina niya.

" aayusin ko na tong pagkain, at kumain ka kaya muna bago mo tapusin yang ginagawa mo hindi naman na tayo lalabas kaya mamaya na yan kumain ka muna. " sabi ko sa kanya habang inilalabas ko sa mga plastic ang mga pagkain at inihain sa mesa.

" yeah lets eat im done already,  I'll just need to ready all the documents i need for the meeting later after we eat. " sabi niya tsaka tumayo na sa swivel chair niya at naglakad palapit sa akin, akala ko sa katapat na upuan ko siya uupo pero ang magaling na lalaking to dito pa talaga umupo sa tabi ko at iniyakap ang mga braso niya sa bewang ko sabay hilig ng ulo niya sa balikat ko.

" ano ba drake umayos ka pwede mamaya pumasok ang secretary mo, ehh ano pa sabihin non." Sabi ko sa kanya.

" just let me rest for a while babe im tired." Kian

" drake kumain na muna tayo bago ka magpahinga." Sabi ko sa kanya pagkatapos kong ayusin ang mga pagkain sa maliit na lamesa sa loob ng office niya.

" feed me. " sabi ni kian na ikinakunot ng noo ko.

" ano ka walang kamay? Makaarte naman to." Pabalang na sabi ko sa kanya

" come on babe, im really tired to move. " kian

Ang arte talaga ng lalaking to, batukan ko kaya to, pero bago ko pa masubuan tong nag iinarteng lalaki sa tabi ko ay bumukas nalang bigla ang pinto ng office niya sabay pasok ng apat na maiingay ngunit nag gagwapohang nilalang, kung kasalanan man ang pagiging sobrang gwapo paniguradong sa kulongan ang bagsak ng mga nilalang na kasama ko ngayon dito sa loob ng opisina ni kian syempre kasama na si kian doon,baka nga siya pa ang unang maaresto ehh.

" hey man! What's up? " bati ng lalaking blonde kay kian sabay lapit nito sa kanya at nag fist bump ang mga ito, ganon din ang ginawa ng mga kasama nito.

" ohh!  And who's this pretty lady here? " tanong naman ng lalaking may dark brown na buhok.

" back off hero. " sabi ni kian sa may dark brown na buhok.

" woahh im just asking man, aren't you gonna introduce her to us? " tanong nung tinawag ni kian na hero.

" well guys this is kris my girlfriend,kris this is my asshole friends, hero,chad,ash and stephen. " sabi ni kian habang tinuturo isa isa ang mga kaibigan niya.

His Hired Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon