KABANATA 41

1.7K 22 0
                                    

Kristalyn

Busy ako sa pagbabasa ng mga documents na nakatambak dito sa office ni kian na hindi na niya na aatupag, sobrang busy kasi niya this past few days,  natambakan kasi siya sa trabaho niya dahil sa hindi niya pagpasok sa trabaho nung umuwi kami sa probinsya. Kaya tinutulungan ko na siya sa ibang trabaho niya.

Napatingin ako sa pinto ng office ni kian ng may kumatok dito at iniluwa si nely na may nakapaskil na ngiti sa mga labi nito.

" im sorry for disturbing you kris, i just want to give this to you. "

" what's this nely? " tanong ko sa kanya pagkalapag niya ng paper bag sa table ni kian.

" invitations niyo ata yan, dineliver ngayon ngayon lang. "

" ohh ok, thanks nely. "

" no problem kris, sige balik na ko sa pwesto ko. "

Pagkaalis ni nely ay tiningnan ko naman ang mga invitations, napa angat ang tingin ko mula sa pagkakatitig sa invitation sa kasal namin ni kian ng bumukas ulit ang pinto ng office ni kian.

" hey baby. " bati ni kian sa akin sabay halik sa labi ko pagkalapit niya sa akin.

" hey babe, tapos na ang meeting niyo? "

" yeah, what's that? " tanong niya habang nakatingin sa invitation na hawak ko.

" our wedding invitations kakadeliver lang. "

" ohh, bakit dito dineliver yan? We hired people who will distribute that invitations as far as i remember. " nakakunot noo pang sabi niya bago lumapit sa akin at itinayo ako mula sa pagkakaupo sa swivel chair niya at siya ang umupo dito nagulat pa ako ng hilahin niya ako ulit pagkaupo niya dahilan upang mapaupo ako sa kandungan niya.

" babe ano ba, ayan ka nanaman ehh, nasa opisina mo tayo babe kaya umayos ka pwede. " sita ko sa kanya at tatayo na sana ako ngunit mas hinigpitan lang niya ang pagkakayakap niya sa bewang ko.

" stay still baby, i just missed you, lets stay like this please i just want to hug you babe im tired i need to be this close to you to take away my tiredness. " malambing na sabi niya sa akin kaya hinayaan ko nalang siya sa gusto niya.

" i think para to dito sa mga employees mo ang mga invitations nato babe, wala naman kasing names na nakalagay. " sabi ko ng mapansin kong walang mga pangalan kung para kanino ang mga invitation na dineliver dito.

" ohh is it? then just give that to nely, ask her to give that invitations to the manager of every department and let them distribute it to the employees. "

" ok, ahhmmm babe samahan mo ako mamaya pwede? "

" where? "

" kila tita ibibigay ko ang invitation nila and para makilala mo na din sila. "

" sure thing baby. "

" thanks babe. "

" anything for my baby. " sabi niya bago sinalakay ang aking mga labi ng mainit na halik na agad ko din namang tinugon ng kasing init ng paghalik niya.

Pareho naming habol ang aming hininga pagkatapos ng mainit na halikang aming pinagsaluhan.

" let's go eat lunch, where do you want to eat? "

" let's go eat pizza babe. "

" pizza only baby? "

" yes babe pizza and strawberry. " masayang sabi ko sa kanya kanina pa kasi ako natatakam sa strawberry naubusan na kasi ako ng stock ko dito sa office niya.

His Hired Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon