KABANATA 48

1.7K 19 0
                                    

Kristalyn

" babe let's go. " tawag ni kian sa akin, nakakainis na talaga tong lalaking to kanina pa to tawag ng tawag bakit ba kasi hindi makapaghintay tong lalaking to.

" drake i told you to wait aren't i, your so annoying do you know that? " inis na sabi ko sa kanya pagkalabas ko sa kwarto namin.

" im sorry baby if i annoyed you ok, i just don't want to be late on your check up today babe, im so excited to know our babies gender. " masayang sabi niya, yes babies because we're having three babies three months from now, ngayon kasi namin malalaman ang gender nila dahil ayaw sana naming alamin muna ang gender nila para surprise pero ewan ko dito sa lalaking to kung bakit nag bago ang isip niya at gusto na niyang mlaman ngayon.

" bakit nga pala nagbago ang isip mo? Akala ko surprise dapat ang gender nila. " tanong ko sa kanya habang inaalalayan niya ako palabas ng bahay namin.

" i just thought that we need to know their gender for us to know what things to buy for them." Saad niya sa akin.

" uh-huh didn't we buy things for them already? " i asked him.

" yeah but that's all unisex babe, i want to buy a proper things for them,that's why we need to know their gender first. "

" ok if that's what you want. "

" hop in my queen. " nakangiting sabi niya sa akin matapos niya akong pagbuksan ng pintuan ng kotse.

" thank you my king. " nakangiting sabi ko din sa kanya at ang mokong umisa pa talaga ng halik sa aking labi bago niya isinara ang pinto ng kotse at umikot na sa driver seat.

Our married life is full of happiness, masyadong maalaga si kian sa akin na halos hindi na nga ako pakilusin lalo na nung malaman niyang triplets ang dinadala ko, sobrang saya niya at ng mga magulang namin, inasar pa nga siya ng mga kaibigan namin dahil napaka sharp shooter niya daw, wala naman kasi kaming lahi na may twins or triplets pareho, kaya first time sa mga generation namin na magkaroon ng triplets.

So far wala pa naman kaming naging problema although nahihirapan si kian sa akin minsan dahil masyadong maselan ang pagbubuntis ko dahil nadin siguro tatlo ang nasa sinapupunan ko at first baby ko pa, masyado ding mainitin ang ulo ko nitong mga nakaraang buwan buti nalang at iniintindi pa din ako ni kian kahit lage ko siyang inaaway, wala pa din siyang sawang lambingin ako pag nagsisimula nang uminit ang ulo ko.

Pagkatapos ng kasal namin ay halos libutin namin ang mga magagandang isla at beach dito sa pilipinas, umabot nga ng two months ang dapat two weeks lang na honeymoon namin, pareho kasi naming nagustuhang maglibot sa ibat ibang beach dito sa pilipinas, gusto pa nga sana niyang e extend pa ang gala namin kaso pinigilan ko na siya at sinbi ko sa kanya na kailangan na niyang bumalik sa trabaho niya, alam ko kasing tambak na ang trabaho niya dahil two weeks lang siyang pinalitan ni ate kiara sa pamamahala sa kompanya dahil umuwi nadin sila sa California dahil kailangan din siya ng negosyo nila doon.

" come on babe lets go were here already. " napatingin ako kay kian na nakatayo na sa labas ng kotse habang hawak ang pintuan ng kotse sa gawi ko at inilalahad ang kamay niya sa akin para alalayan akong bumaba, hindi ko man lang namalayan na nakarating na pala kami sa hospital.

" ok. " sagot ko nalang at sabay na kaming naglakad papasok sa hospital habang nakaalalay lang si kian sa aking bewang.

" good morning maam, sir how may i help you? " tanong nang nurse na nasa labas ng office ni dra. Chavez

" good morning too, i have an appointment with dra. Chavez today. "

" may i have your name please maam? "

His Hired Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon