KABANATA 23

2K 28 1
                                    

Kian

Habang pinapark ko ang kotse ko sa parking lot ng condo unit ko ay naramdaman kong nag vibrate ang phone ko, alam kong si julia nanaman panigurado tong tumatawag, kanina pa kasi siya tawag ng tawag sa akin nung nasa mansyon pa kami, actually panay na ang tawag niya sa akin simula nung nalaman niya ang tungkol sa plano ko, pumayag naman siya sa plano ko dahil hindi pa din daw talaga siya pwedeng mag quit sa pagiging model niya kaya wala na daw siyang ibang magagawa kung hindi ang pumayag nalang sa plano ko, pero panay naman ang contact niya sa akin dahil baka daw makalimutan ko na siya ng tuluyan, at yan ang isa sa problema ko ngayon, hindi ko na alam kung anong nangyayari sa akin, hindi ko maintindihan ang damdamin ko dahil ang iniisip ko ay mahal ko si julia at tanging siya lang ang mamahalin ko, pero tumututol naman ang isang bahagi ng utak ko dahil kay kris, kaya nga hanggang ngayon ay hindi ko pa din sinasabi sa kanya na may girlfriend ako, dahil natatakot ako sa maaring maramdaman niya, ayokong masaktan siya kahit hindi ako sigurado sa kung ano man ang mararamdaman niya pag nalaman niyang may girlfriend ako.

Isa din sa hindi ko maintindihan sa sarili ko ay yung pag sinasabi ni kris na nagpapanggap lang kami ay naiinis ako at parang gusto ko siyang sigawan at sabihing totoo ang pinapakita ko sa kanya at hindi ako nagpapanggap lang dahil yun naman talaga ang totoo, kaya mas lalo akong naguguluhan kung ano ba tong nararamdaman ko para sa kanya, dahil pag nasa paligid ko siya hindi ko magawang sagutin ang tawag ni julia natatakot akong baka marinig ako ni kris habang kausap ko si julia at kung sasagutin ko man ang tawag nito ay sinisigurado kong nasa malayo ako at hindi ako maririnig ni kris.

" drake ano nga pala ang plano mo sa aniversary ng kompanya ninyo? " tanong sa akin ni kris na nagpabalik sa lumilipad kong diwa.

" i'll anounce our engagement. " sagot ko sa kanya na nagpatigil sa paglalakad niya kaya napatigil din ako at hinarap ko siya.

" ano? engagement agad? " gulat na tanong niya sa akin.

"yes, why? i told you already we need to get married right? " sabi ko sa kanya.

" oo nga pero parang ang bilis naman kasi, baka magtaka ang mga taong nakakakilala sa atin lalo na ang mga empleyado sa kompanya, kasi diba kailan lang naging tayo tapos magpapakasal agad tayo. " sabi niya sa akin na ikinakunot ng noo ko.

" don't mind the people around us ok, and besides i don't care about their opinion. " sabi ko sa kanya.

" hmmmm ikaw ang bahala wala naman na akong magagawa sa decision mo ehh. " sabi naman niya sa akin.

" good, so let's go hmm? " sabi ko sa kanya at inakay na siya papasok sa elevator.

pagkasara ng elevator ay agad ko naman siyang kinabig at hinalikan sa kanyang mga labi, kanina ko pa talaga gustong halikan ang mapupula niyang mga labi ngunit nagpipigil lang ako, nagulat pa siya sa ginawa ko dahilan upang mapasinghap siya dahilan ng bahagyang pag buka ng bibig niya, and i take that chance to let my tongue enter inside her mouth and deepen the kiss between us, it didn't take her long before she respond to my kiss at the same intensity as how i kissed her, napahiwalay kami saglit sa paghahalikan ng tumunog ang elevator hudyat na nakarating na kami sa floor ng unit ko, agad ko naman siyang hinila palabas ng elevator pagkabukas nito at naglakad ng mabilis papunta sa unit ko.

pagkabukas ko ng pinto ng unit ko ay agad ko siyang hinila papasok at isinandal sa nakasaradong pinto and kiss her, i started to unzip her dress and make it fall on the floor while still kissing her, then i take off her undergarment and just let it join her dress on the floor, i then started kissing her neck down to her breast and that makes her moan, i sucked her pink crown and lick the little pearl on it, and she just keeps on moaning i lift her up and she wrapped her legs around my waist then i started walking to my room while carrying her, i lay her on my bed and kiss her lips again pababa sa leeg at sa malusog niyang dibdib, i let my mouth savor her breast while my other hand is pleasuring her most private part of her body.

His Hired Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon