Kristalyn
" im so proud of you dear sister, you did it! You really proved that kian is so lucky to have you as his fiancee, gosh im so happy for you dear sister congratulations. " masayang sabi ni ate kiara sa akin matapos kong ma close ang deal kanina sa meeting namin at mapapayag si mr. Okaso na mag invest para sa hotel expansion sa Batangas.
" thank you ate kia, kinakabahan nga ako kanina ehh pagkakita ko kay mr. Okaso napaka strikto naman kasi ng aura niya at mukhang hindi din marunong ngumiti. "
" yeah almost all of the businessmen are like that sis, but anyway mom and dad will be very happy to hear this good news, and kian ofcourse. " hyper pa ding sabi ni ate kiara pagkatapos ay kinuha ang phone niya at may tinawagan.
Nililigpit ko ang mga nakakalat sa table ko ng may biglang pumasok sa office ni kian na mga maiingay na nilalang, napatigil ako sa ginagawa ko at muntik nang mapasigaw sa gulat ng bigla nalang may yumakap sa akin mula sa likuran ko, bigla namang bumilis ang tibok ng puso ko ng maamoy ko ang pamilyar na pabango na nagmumula sa pangahas na bigla bigla nalang nangyayakap sa akin.
Halos manlambot naman ang mga tuhod ko ng bumaba sa leeg ko ang labi ng pangahas na nasa aking likuran na mas nagpabilis pa ng tibok ng aking puso, at isa lang ang taong nakakapagparamdam sa akin ng ganitong pakiramdam.
" i miss you so much baby. "
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at mabilis na humarap sa taong sobrang namiss ko, hindi ko na din napigilan ang mga luhang nag uunahang pumatak sa aking mga mata, para namang natataranta si kian ng makita niya ang mga luhang pumapatak galing sa aking mga mata.
" fuck! Why are you crying baby, is there something wrong? Are you not feeling well? Come on babe please tell me what's wrong? " halata ang pagkataranta sa boses niya habang tinitingnan ang kabuuan ko kung may mali ba sa katawan ko.
" nahh im ok babe, im just happy, masaya lang ako dahil nandito ka na, miss na miss na din kita. " umiiyak pa ding sabi ko sa kanya.
" sssshhhh, it's ok baby im here now, so please stop crying already ok? You know i hate seeing you cry right? Enough ok. " sabi niya at ikinulong ako sa matitigas niyang mga braso, how i love to be in his arms feeling the heat of his body against mine, kung pwede lang sanang ganito nalang kami palagi.
" hey! Come on love birds mamaya na kayo mag loving loving jan, tara na sa food tasting at ng makapag celebrate na tayo sa success ng buntis na nakapag close ng deal ngayong araw nato. " putol ni stephen sa paglalambingan namin ni kian, ngayon ko lang napansin na nandito pala lahat ng kaibigan namin pati nadin sila terry at ang mga kaibigan niya.
" huh? Paano niyo nalaman na may food tasting kami ngayon? " tanong ko naman kay stephen.
" ofcourse tita told us, magkasama kami nung tumawag si kiara kay tita at binalita ang success mo. " kaya naman pala sumugod tong mga to dito, tinanguan ko nalang din si stephen tsaka bumaling ulit kay kian na titig na titig sa mukha ko.
" i thought mamayang gabi ka pa? " tanong ko kay kian, sabi naman kasi niya kanina nung mag usap kami sa phone ay mamayang bago mag midnight pa daw ang dating niya ehh mag aalas tres pa lang kaya ng hapon ngayon.
" nahh i want to surprise you that's why i lied to you. "
" well you really surprised me babe, hmmm... I missed you so much baby, so kumusta naman ang pakay mo doon? "
" ofcourse just like you it's a success also, i got the signature of our investor. "
" wow congratulations baby. "
" hmmm.. Congratulations to you as well babe, im so proud of you. " napapikit nalang ako ng lumapat ang labi ni kian sa mga labi ko, god! How i miss his kisses.
BINABASA MO ANG
His Hired Baby Maker
Romancedahil sa kahirapan ng buhay nila sa probinsya kaya naisipan ni kris na makipagsapalaran sa manila. kahit tutol ang mga magulang sa desisyon ni kris ay wala din nagawa ang mga ito upang pigilan ang anak sa gusto nitong mangyari. pagdating ni kris sa...