Kian
" babe? " tawag pansin ko kay kris, nasa byahe na kami ngayon papunta sa bayan at sa hotel na tutuluyan namin ngayong gabi.
" baby hey? " kung kanina ay ako ang hindi namamansin sa kanya ngayon naman ay siya itong ayaw akong pansinin.
" babe pansinin mo na ako. " ang tigas talaga ng buntis nato, kaya ayokong nagagalit sa akin to ehh.
" babe look, im sorry ok, just please talk to me baby please. "
Wala pa din akong napala sa buntis na katabi ko kaya nag focus nalang muna ako sa pagmamaneho, hinayaan ko nalang ang buntis mamaya ko nalang siya ulit kukulitin pag nakarating na kami sa hotel, nakontento nalang muna akong hawakan ang kamay niya atleast pumayag na hawakan ko ang kamay niya at hindi na siya pumalag pa.
Pagdating namin sa parking lot ng hotel ay mabilis ng bumaba si kris sa sasakyan ni hindi man lang hinintay na pagbuksan ko siya ng pinto ng kotse, huminto lang siya nung makalapit na siya kila mommy nag usap lang sila saglit at dumiretso nadin sa kani kanilang kwarto pati nadin ang masungit na buntis hindi talaga ako hinintay kaya napabuntong hininga nalang ako at sumunod na sa kanya sa kwarto namin.
" ayy! Palakang bakla! Bwisit ka drake! Walangya ka talagang hinayupak ka! Papatayin mo ba ako sa gulat? Leche!! " bulyaw niya sa akin matapos niyang magulat sa biglang pagyakap ko sa kanya mula sa likuran niya.
" im sorry baby i don't mean to scare you, i just want you to talk to me. " sabi ko habang nakayakap pa din sa kanya at kinikintilan ng maliliit na halik ang kanyang leeg.
" ano ba drake, bitiwan mo nga ako at maliligo na ako, kanina pa ako nanglalagkit kaya tigilan mo ko jan sa kamanyakan mo. "
reklamo niya sa akin habang sinusubukang kumawala sa yakap ko pero imbes na bitiwan siya ay pinangko ko siya at tumungo na ako sa banyo na nasa kwarto namin.
" let's shower together then. " malapad ang ngiting sabi ko sa kanya.
" kamanyakan mo talaga drake, baka nakakalimutan mong galit ako sayo,kaya ibaba- hmmp... " hindi ko na pinatapos ang pagsasalita niya dahil siniil ko na ng halik ang kanyang mga labi and im glad she kissed me back she don't have a choice though.
When we enter inside the bathroom I walk towards the bath tub and sit on the edge of it with her on my lap while still kissing her, god how i love the taste of her lips, she let out a moan when i deepen our kiss fuck!, her moan is like a music to my ears at mas lalong nag iinit ang katawan ko sa bawat ungol na lumalabas sa bibig niya, pinaglakbay ko ang halik ko sa leeg niya hanggang sa dibdib niya, i ripped her clothes off na nagpasinghap sa kanya, i take off her bra and waste no time to pleasure the two lovely mountain in front of me.
" ohhh.... Shit drake. " ungol niya ng ipasok ko sa bibig ko ang isa sa malusog niyang dibdib.
" you're so beautiful baby. " i said while staring at her half naked body.
" hmmmm... Drake ohhh... " she moan when i go back sucking and licking her breast while kneading the other one.
Pinaglakbay ko ang mga palad ko sa katawan niya until i reached her jeans button and i unbutton it and take it off of her, then i caress her flesh while still sucking her breast that make her body arc.
" ahhh.... Drake.. " how i love hearing her moan my name again and again.
I slide my finger inside of her and leave her breast to taste her flesh, i lick her cl*t while finger f*cking her cave.
" ohhhh.. Ahhh.... Shit ahhh... fa-faster drake... "
She plead and i gladly give what she ask for and not too long when i feel her legs tremble, the sign that she's reaching her climax....
BINABASA MO ANG
His Hired Baby Maker
Romancedahil sa kahirapan ng buhay nila sa probinsya kaya naisipan ni kris na makipagsapalaran sa manila. kahit tutol ang mga magulang sa desisyon ni kris ay wala din nagawa ang mga ito upang pigilan ang anak sa gusto nitong mangyari. pagdating ni kris sa...