Kristalyn
Paglabas namin sa penthouse ng hotel nila kian ay napatili ako ng bigla nalang akong buhatin ni kian.
" babe! ano ba ibaba mo nga ako may paa ako at kaya kong maglakad. " sigaw ko sa kanya, bigla ba naman akong buhatin, buti nalang walang tao dito sa dinadaanan niya na ewan kung saan papunta dahil hindi naman ito ang daan palabas ng hotel.
" stay still baby, and didn't i told you to stop wearing high heels? And who the hell told you to wear this fucking dress? " galit na tanong niya sa akin, sabi na ehh magagalit talaga tong mokong nato sa suot ko.
" ano bang problema mo sa suot ko? At kung sa pasusuot ko naman ng heels hindi naman ako masyadong naglakad ehh nakaupo lang naman ako madalas kanina. " pangangatwiran ko naman sa kanya.
" your dress is too short and too revealing at the back baby, and you're so fucking hot with this dress, i don't like the idea of another man staring at your hot body i might kill them all, and i don't care if you're just sitting the whole time, you're not allowed to wear high heels baby and please just listen to me ok? "
" ohh come on babe, no matter how much they stare at me, they can't have me ok, because im all yours baby, so stop being jealous everytime there's a man looking at me, because they have eyes baby, im just too beautiful for them to ignore babe. " i said then wink at him.
" are you being sarcastic to me now babe?, Open the door baby please. " aniya ng huminto kami sa tapat ng isang silid dito sa loob pa din ng hotel nila.
" where are we? "
" in my private room here in our hotel. "
" ohh, why are we here? Akala ko uuwi na tayo? "
" nahh, it's too late to go home now, and im a bit drunk also, i can't drive, i don't want to risk your life and our baby for driving while im drunk. " sabi nito habang naglalakad na papasok sa loob ng kwarto pagkatapos kong mabuksan ito, and im surprised it's open, akala ko ba private room niya ito bakit hinahayaan lang niyang hindi naka lock ang pinto.
" uh-huh very good baby, mabu- hmmmp.. " hindi ko na natapos ang sinasabi ko nang bigla nalang akong sinalakay ng halik ng kumag nato.
" fvck! I want you now babe. " aniya pagkatapos niya akong ibaba, ngunit napatili ako dahil sa biglang pagsira niya sa damit ko.
" drake! Gosh d-did you just ripped my dress off? " gulat na tanong ko sa kanya, naramdaman at narinig ko kasi ang pagkapunit ng damit ko sa likurang bahagi nito.
" yeah, i don't like to see you wearing this dress anyway so, i better ripped it off on your body right baby? " sabi ng hinayupak habang may pilyong ngiti sa mga labi nito.
" baliw ka na drake, nagsasayang ka ng gamit! Ang mahal pa naman ng damit nato, bigay kaya to nila ate kiara. " inis na sabi ko sa kanya ngunit nginitian lang ako ng hinayupak ang sarap talagang sapakin ng lalaking to.
" yeah i admit about that baby, im crazy babe, im really crazy for you. " magkakaroon ata ako ng sakit sa puso dahil sa lalaking to, sa sobrang lakas ng tibok ng puso ko, parang nagpaparty pa ang mga paru paru sa loob ng tiyan ko dahil sa mga salitang binitiwan ni kian, kulang nalang manginig ako sa kilig sa harap ng kumag nato,alam na alam talaga niya kung paano magpakilig sa katulad kong kalahi ni eba, napaiwas nalang ako ng tingin sa kanya dahil hindi ko kayang salubungin ang mga titig niya dahil nanghihina ang mga tuhod ko na ano mang oras ay bibigay na at paniguradong sobra nadin ang pamumula ng mukha ko.
" come on babe look at me, your cute when you're blushing. " sabi niya at pinaharap ako sa kanya gamit ang mga daliri niya.
" tigil- ayyy!.... " bwisit talaga tong hinayupak na lalaking to ang hilig mangbuhat ng walang pasabi. " bwisit ka talaga drake, tigilan mo ang panggugulat sa akin kung ayaw mong mapaanak ako ng di oras leche! " galit na bulyaw ko sa kanya, nakakagulat naman kasi ang laging ginagawa niya na bigla bigla nalang niya akong bubuhatin.
BINABASA MO ANG
His Hired Baby Maker
Romancedahil sa kahirapan ng buhay nila sa probinsya kaya naisipan ni kris na makipagsapalaran sa manila. kahit tutol ang mga magulang sa desisyon ni kris ay wala din nagawa ang mga ito upang pigilan ang anak sa gusto nitong mangyari. pagdating ni kris sa...