KABANATA 54

1.8K 20 0
                                    

Kristalyn

Maaga akong nagising ngayon dahil sa ingay ng mga taong nandito sa loob ng kwarto ko ngunit hindi ko pa lang minumulat ang mga mata ko, nanatili lang akong nakapikit habang nakikinig sa bangayan ng mga bakla.

" shhhh ilang beses ko bang sasabihin sa inyo na tumahimik kayo dahil natutulog pa ang buntis, ang tigas talaga ng mga ulo niyo, pag ako na bwisit sa inyo pag uuntugin ko yang mga bungo niyo makita niyo! " saway ni sarah sa mga bakla nagbabangayan na naman kasi ang mga ito, dagdagan pa ng tawa ng mga lalaki kaya sobrang ingay talaga ngayon dito.

" alam mo momshie napapansin ko lang na sobrang sungit mo ngayon sambakol pa yang mukha mo, red flag ba? Or hindi ka lang nadiligan kagabi? " pang aasar na tanong ng baklang carlita kay sarah.

" tigilan mo akong bakla ka baka ikaw ang diligan ko ng mainit na tubig jan, huwag mo kong pinagloloko pag ganitong mainit ang ulo ko dahil baka di kita matansiya samain ka sa kin. " banta ni sarah kay carlita kaya natahimik bigla ang bakla, alam na alam kasi niya kung paanong magalit si sarah.

" oh ano ka ngayon bakla, takot kang madiligan? Mas ok nga yun bakla atleast maranasan mo namang madiligan, maunit na tubig nga lang. " sabi ni elena kay bakla na nagpatawa naman sa mga kasamahan namin.

Natigil naman ang tawanan nila ng mapansin ni kian na gising na ako, nakaupo kasi siya sa gilid ng kama ko.

" hey baby good morning. " bati niya sa akin sabay halik sa mga labi ko kaya nakatikim na naman siya ng pang aasar galing sa mga kaibigan namin.

" good morning too. " sagot ko naman kay kian matapos ang morning kiss na ginawad niya sa akin.

" hey love good morning how are you feeling? " tanong naman ni hero sa akin.

"Good morning too, im fine steve. " nakangiting sagot ko sa kanya.

" aba ang haba ng hair ng baklang to ahh, may babe na may love pa, san ka pa! " palatak ng echuserang bakla.

" selos ka naman jan bakla kasi kahit ni isa wala ka? " pang aasar na naman ni elena sa bakla.

" FYI babaeng mukhang bakla pinipilahan to noh baka akala mo. " pagmamayabang ng bakla kay elena.

" ang yabang, wala namang ebedensya hmmmp! " ani elena.

" asus di na kailangan yun noh, eto oh eto ang ebedensya, ang maganda kong mukha, huwag mo akong itulad sayo na walang ka charm charm sa katawan kaya ka single ehh, baka lumampas ka nalang sa kalendaryong bakla ka single ka pa din. "

" hah! Yun ang akala mo. " hay nako wala talagang mag papatalo sa dalawang to pagdating sa bangayan.

" babe what do you want for breakfast? " tanong ni kian sa akin.

" gusto ko ng fried rice drake na may maraming longanisa at hotdog tapos scrambled egg. " sagot ko sa kanya.

" ok do you want me to cook it for you? Or I'll call chad, he called me a while ago asking what do you want for breakfast. "

" ohh, did he? Then let him cook for my food drake. "

" sure thing babe, wait I'll call chad first. " aniya at tinawagan na nito si chad.

" i think you can go home already later love, we will just wait for the doctor to check on you. " sabi ni hero sa akin.

" sana nga makauwi na ako, ayokong mag stay ng matagal dito. " sagot ko naman sa kanya.

" tita and tito will be here later, and the girls also, you're sleeping yesterday when they come here. " tukoy niya kila terry.

" ohh, ganon ba, anong sinabi nila mom? " tanong ko kay hero.

His Hired Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon