KABANATA 46

1.6K 18 0
                                    

Kristalyn

Today is the day, the day that me and kian are waiting for, our special day, dahil ang araw na to ang araw na magiging legal na ang pagsasama naming dalawa, i never expect that this day will be one of the most special day of my life, i really thought that my marriage with kian will become lonely because i never thought that kian will love me back, akala ko ikakasal ako sa kanya na sakit sa puso ang mararamdaman ko dahil nuon paman alam ko na sa sarili ko na mahuhulog at mahuhulog talaga ako sa kanya, kaya aaminin kong nasaktan ako sa huling rules na binigay niya sa contract namin ang rule na never fall in love with him, sino ba naman kasi ang hindi mahuhulog sa isang kian drake sanchez diba, that's why im so lucky and happy to know that kian loves me back, and i promise to my self that i will do my best to be a perfect wife for him, even though i know that no body's perfect but i will do my own version of a perfect wife for kian.

" kris anak, ang ganda ganda naman ng baby ko, ikakasal ka na talaga nak parang kailan lang baby ka pa at buhat buhat pa kita ngayon bubuo ka na ng sarili mong pamilya at magkakaroon ka na din ng sarili mong baby. " mangiyak ngiyak na sabi ni mama pagkapasok niya sa private room ni kian dito sa hotel, dito kasi gaganapin ang venue mamaya pagkatapos ng kasal kaya dito na ako inayusan pati nadin lahat ng kasali sa kasal namin ni kian.

" mama naman huwag po muna tayong mag iyakan dito ma, masasakal ako ng mga baklang nag ayos sa akin pag nasira tong make up ko sa pag iyak. " nakangiting sabi ko kay mama nagiging emosyonal naman kasi siya, sayang yung make up ko baka mukha na akong aswang mamaya pagdating sa simbahan.

" oo na, hindi ko lang talaga mapigilang maging emosyonal kasi naman ang nag iisang dalaga ko mag aasawa na, naunahan mo pa ang kuya mo. "

" ehh kasi naman yang si kuya giro masyadong workaholic, yan tuloy hindi na naaatupag ang lovelife niya. "

" ewan ko ba jan sa kapatid mo masyadong suplado at ilap din kasi sa mga babae kaya tingnan mo hanggang ngayon wala pang pinakikilalang girlfriend niya sa amin, nako huwag naman sanang tumandang binata yang kapatid mo na yan.

" huwag kang mag alala ma, makakahanap din yan si kuya ng ka forever niya. "

" baklaaaaaa! Ang taray ha, bonga ang feslak natin ngayon ahh, blooming bride indeed. " natigil ang pag uusap namin ni mama ng bigla nalang sumigaw ang maharot na bakla pagkapasok nito sa kwarto ni kian dito sa hotel at kasunod naman niyang nagsipasokan sa silid ang iba pa naming mga kaibigan pati nadin si mommy at ate kiara.

" leche kang bakla ka, masisira eardrums ko jan sa lakas ng boses mo! Makatili tong baklang to." Reklamo ni elena sa bakla.

" che huwag mo kong ma leche leche jang bruha ka ha, ibitin kita dito sa bonggang bongang chandelier ng room ni fafa kian ehh bet mo? "

" aba sige nga kaya mo? " panghahamon naman ni elena sa bakla.

" aba'y matapang ang bruha, sige halika dito tutal panira kalang din naman sa view ng wedding kaya, halika at ibibitin kitang bruha ka. "

" ano ba kayong dalawa magsitigil kayo jan o baka gusto niyong kayong dalawa ang pagbuhulin ko at ibitin jan sa ceiling. " awat ni sarah sa dalawang nagbabangayan kaya napatawa nlang kami, kung aso't pusa ang bakla at si elena, peace maker naman si sarah sa dalawa.

" tingnan mo bakla galit naman si momshie sarah. " nakangusong sabi ni elena.

" ohh ngayon ako na naman sinisisi mo. " nakataas kilay na sabi ng bakla.

" ehh sino pabang dapat sisihin, ikaw lang naman jan ang kung makasigaw wagas. "

" hey krissy sissy, wow you're really beautiful. " bati ni terry sa akin habang nagbabangayan pa din ang dalawang bakla.

His Hired Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon