Mondaji Vol 1 chương 4

32 0 0
                                    

Phần 1

Ở bên trong căn biệt thự của mình, Galdo ôm đầu mình như thể đang trong cơn đau.

(Lần này rõ ràng ta đi quá đà rồi... Ta đã cố thu nhập Kuro Usagi và rồi mọi chuyện trở nên không thể cứu vãn được ...)

Tuy đã có giao thiệp với một Ma Vương sở hữu đặc ân Host Master nhưng hắn ta đồng thời cũng là một người với nhiều tham vọng.

Từ đầu thì lý do hắn ta tham gia dưới trướng một tên Ma Vương là để có thể hưởng được sự hỗ trợ của nó và với việc sử dụng danh tiếng của nó thì sẽ không có một Community nào không thấy sợ hãi cả.

Hắn ta dự định lợi dụng điều đó để cai trị khu vực này cũng như mở rộng tầm ảnh hưởng của mình, và đến sau cùng lại tham gia những trận Game với độ khó cao nhất để giành cho mình một Gift thuộc đẳng cấp Thần Cách.

Để đạt được mục đích này, hắn ta cần phải xây dựng danh tiếng cho Community mình và thu nhập nhiều và nhiều người tài giỏi hơn nữa.

Hắn ta thật sự muốn bắt Kuro Usagi trở thành một món đồ trang trí cho Community mình, thành một quân chốt và thành một thứ đồ chơi để thỏa mãn dục vọng của hắn. Tuy đã nhiều lần tiếp cận cô ấy trong quá khứ nhưng hắn ta bao giờ cũng bị phớt lờ.

Vì sự sống còn của [No Name] đã phụ thuộc hoàn toàn vào cuộc triệu tập này vậy nên đây là cơ hội tốt nhất để cướp đi Kuro Usagi, nhưng hắn ta đã đi quá đà.

-Chết tiệt... chết tiệt... chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt!! Chết quách đi thôi!!

Galdo giơ chiếc bàn nằm gần đó lên và ném nó ra ngoài cửa số.

Chiếc bàn cũng chỉ để trưng thôi vì trong vài ngày nữa nó sẽ trở thành một thứ vô dụng.

-Gift của con đàn bà đó... nó là loại trực tiếp tiếp xúc với tâm trí. Đối mặt với nó thì cho dù có chuẩn bị trước loại Game nào thì ta cũng không hề có cơ hội để chiến thắng.

Đây mới chính là vấn đề. Với tư cách là một người Host, hắn ta có thể chuẩn bị một loại game ở trong lãnh thổ của mình mà có lợi thế cho riêng hắn, nhưng nếu Gift của Kudou Asuka có thể tùy ý điều khiển đối thủ của mình thì hắn ta chắc chắn sẽ không có phần thắng trong Game này.

Lúc này, trong khi Galdo đang ôm đầu mình, một giọng nói nữ tính lạnh lẽo được phát ra từ cánh cửa sổ bị vỡ.

-... Chà. Cấp dưới của một tên Ma Vương với căn cứ đặt ở Cổng số 666 của Khu Vườn Nhỏ sẽ thua một [No Name] sao? Ta mong chờ được xem chuyện này lắm đây.

-Ai... ai đó!?

Đột nhiên một luồng gió và bóng đen bay lướt qua cánh cửa sổ bị vỡ. Với mái tóc vàng lộng lãy bay lượn trong gió, một cô gái mà có vẻ lớn tuổi hơn Izayoi và những cô gái khác đến hai ba năm xuất hiện bên trong căn phòng.

-Đáng thương thật. Đây là cấp dưới của một Ma Vương thuộc Cổng ba chữ số sao? Đáng thương đến mức ta gần như đã cảm thấy thương hại cho mi.

Cô gái tóc vàng thất vọng lắc đầu mình. Galdo nâng tiếng gầm hung mãnh của mình và đe dọa cô ta.

-Con mụ kia... tuy ta không biết ngươi là cái quái gì đi chăng nữa, nhưng hiện tại ta đang rất bực. Mau cút đi trước khi ta thừa dịp tấn công ngươi.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ