Phần 1
–Bức tường ranh giới, khu vực sân khấu, dưới chân đồi núi. Hội trường triển lãm mỹ thuật.
Quay ngược thời gian một chút về trước lúc hoàng hôn.
Một khi đã bỏ mặc Kuro Usagi và Izayoi sang một bên, Asuka đã giành chiến thắng trong cuộc chạy đua kịch liệt với cô tiên nữ nhỏ bé đội mũ nhọn hoắc. Chạy ngược hướng với Izayoi mà đang băng qua những hành lang với cửa sổ màu đỏ, cô ấy rồi đã đi tới chân của bức tường ranh giới. Ở đó có một chúc đài treo bên dưới khu vực đồi núi hiện đang bao phủ một lớp bóng tối với những ánh đèn đỏ rực tỏa sáng.
Cô ấy đặt cô tiên nữ chân tay rã rời lên trên vai mình, rồi bắt đầu đi dạo trên con phố rộng lớn nằm dưới chân bức tường ranh giới.
"Tôi đâu có định ăn thịt cậu đâu, tôi chỉ muốn có bạn đồng hành thôi mà."
".......... Aguuh~"
Cô tiên nữ đang trên vai Asuka duỗi thẳng cả người để tạo thành một hình ngôi sao trước khi phát ra một tiếng kêu mệt mỏi.
Asuka đưa cho cô tiên nữ một vài cái bánh qui mình vừa mới mua từ cửa tiệm gần đó.
"Này, cho cậu đấy. Coi như minh chứng cho tình bạn của chúng ta."
"--------!"
Cô tiên nữ mũ nhọn liền ngồi thẳng dậy, dường như đã bị hương thơm dụ dỗ.
Những chiếc bánh qui vừa mới ra lò với hương thơm ngát đậm đà của hạnh nhân và đường ngọt cháy sém lan tỏa khắp nơi đã quả thực trông quá ngon miệng cho cô tiên nữ, nhất là sau khi cô ta đã trở nên mệt nhọc sau trò chơi rượt đuổi khi nãy.
Ăn xong món bánh qui có độ lớn gần bằng cả chiều cao của mình, cô tiên nữ đã phát ra một tiếng "Fuaaah" dễ thương, rồi bắt đầu leo lên trên đầu Asuka.
--- Asuka lặng lẽ nghĩ: "Xem ra kế hoạch dùng thức ăn để dụ dỗ cô ấy đã thành công."
"Được rồi, nếu đã xem nhau là bằng hữu rồi thì chúng ta nên tự giới thiệu bản thân mình. Tôi tên là Kudou Asuka, cậu có thể nói tên tôi không?"
"....... Asukaaaa?"
"Cậu kéo dài nó hơi quá, làm nó nghe thiếu tinh thần lắm. Cậu nên nói rõ hơn một chút nữa."
"...... Asukaaa?"
"Chỉ một chút nữa thôi, cậu làm được mà. Phần sau cùng phải đơn giản mới được."
Cô tiên nữ mũ nhọn với giọng điệu hồn nhiên như trẻ con đã nghiêng đầu mình từ trái sang phải một vài lần, rồi chợt nói lớn tên Asuka với khí phách.
"... Asuka?"
"Đúng rồi, phải vậy đấy, không chần chừ quá và cũng phải có tinh thần nữa."
"... Asuka!"
"Hehe, cảm ơn cậu. Được rồi, thế còn tên cậu là gì?"
Cô tiên nữ mũ nhọn đứng thẳng người dậy trên đầu Asuka, hăng hái nói.
"Rattenfänger ~ !"
"...? Ratten...?"
Một nét ngạc nhiên xuất hiện trên khuôn mặt Asuka. Cô ấy không hiểu được ý nghĩa đằng sau cái tên đó, nhưng chỉ việc cô tiên nữ dễ thương này sở hữu cái tên đó thôi cũng đủ để làm nó có được một cảm giác nghiêm trang.