Giai đoạn 4:
---Cao nguyên thượng nguồn của con sông chảy qua [Underwood]Ngày hôm sau, Sala vỗ đôi cánh lửa bay tới vùng thượng nguồn của con sông.
Và bên dưới cô lúc này là nơi tộc khổng lồ đóng quân.
Vùng cao nguyên này không có vật chắn nào khiến chúng có thể quan sát rõ ràng mọi việc trong phạm vi vài dặm.
Có lẽ vì sợ quân ta phản công nên chúng mới chọn nơi đây làm chỗ trú ngụ. Nhưng trong lúc nghĩ như vậy, Sala vẫn nghiêng đầu đi vì khó hiểu.
(Chúng lại rút sâu đến vậy vào cao nguyên....chẳng lẽ chúng định từ bỏ việc tấn công Underwood sao?)
Sala ngẩng đầu, nhìn về phía [Underwood] hiện lên ở một vùng trời rất xa nơi này.
Mặc dù Đại Thụ vẫn có thể nhìn thấy được ở khoảng cách xa thế này, nhưng ít nhất cũng phải mất một lúc lâu để đưa được một đội quân từ đây tới đó. Mặc dù tộc khổng lồ có thể di chuyển rất nhanh với sải chân to lớn của mình, nhưng chúng chắc hẳn không đời nào muốn lãng phí năng lượng cho việc chạy này trước cuộc chiến.
(Tộc khổng lồ cũng đã bị tổn thất nghiêm trọng do đòn đánh của rồng khổng lồ, và cả với việc chúng đã lấy được [Tử nhãn Balor], thì đáng ra hiện là lúc tốt nhất để chúng rút quân rồi chứ.....)
Nhưng nếu là rút quân, thì khoảng cách này lại là quá gần để chúng có thể an tâm không bị phản công. Mà thực sự thì, khoảng cách này thật quá kì lạ.
Dù sao thì vẫn còn đó Tòa thành Ma vương và con rồng khổng lồ đang chờ đợi đến thời khắc game bắt đầu lại. Và với việc tộc khổng lồ vẫn ở trong khoảng cách quan sát được Đại Thụ thế này, khả năng chúng tham chiến vẫn còn cao.
Nói về khoảng cách này, nếu để tiến công thì quá xa còn định rút lui thì lại quá gần.
Nếu mục đích quân địch là khiến đối phương rối trí thì đây đúng là vị trí lí tưởng.
(Hừm...Thôi được, nếu vậy thì mình sẽ chuẩn bị cho cả hai trường hợp vậy.)
Quay lưng về phía tộc khổng lồ, Sala quay trở lại [Underwood].
Trên đường trở về phòng mình sau khi hạ cánh xuống cành cây của Đại Thụ, Sala bắt gặp Carol đang đi đi ngược chiều trong lúc vẫy chiếc đuôi cong xinh xắn của cô.
"A, Sala-sama! Ngài về lúc nào vậy?"
"Ta vừa mới về. Tình hình tại [Underwood] vẫn không có gì thay đổi chứ hả?"
"Dạ vâng, không có thêm vấn đề gì cả. Em vừa trở về sau khi nghị luận với những thủ lĩnh khác về những gì chúng ta đã lên kế hoạch cho hành động ngày mai. Nhưng không có nhiều người chịu nguyện ý đi tới thành trì của Ma vương."
"Vậy à?" Sala đáp lại với vẻ mệt mỏi hiện lên trong giọng cô.
Không phải các đồng đội của cô là những con mèo chết nhát, mà là đội quân không chiến chủ lực lại đang trong lúc hồi phục vì chấn thương trên cánh sau đòn tấn công bất ngờ của con rồng khổng lồ. Tình hình tệ đến mức mà họ còn phải gọi cả những thành viên vốn giữ vai trò hỗ trợ phải ra tiền tuyến để giải quyết vấn đề tạm thời.