Mondaiji Vol 5 chương 3

21 0 0
                                    


Chương 3

---[Đại Thụ Underwood], Phòng hội nghị, Nhà xanh.

(Terramaterial... là loại quặng cùng đẳng cấp với những vật liệu đứng đầu [Tinh thể Aether] hay [Thần Tạo Quý Kim Chúc]. Và cho dù là những vùng đất được thần linh ban phúc thì cũng không biết phải mất bao nhiêu lần trăm năm để có được một mỏ quặng Terramaterial. Nó chính là kim loại quý và giá trị nhất.)

Porol không ngừng đọc đi đọc lại nội dung trên tấm da dê nhiều lần. Bởi vì ước lượng quặng của mỏ này vượt qua mọi kiến thức của cậu về quặng Kim cương thiết bình thường. Nó lớn đến vượt qua cả thường thức.

Loại quặng Terramaterial mà Jin vừa nhắc đến---[Kim cương thiết] chính là loại kim loại cứng nhất. Nhưng đó không chưa phải là đặc tính quan trọng nhất.

Tính chất đặc biệt của [Kim cương thiết] chính là khả năng dung hợp được cùng các Gift khác mà vẫn duy trì được độ cứng.

Như giáp trụ và vũ khí mà [Perseus] từng dùng trong trận chiến với [No Name] lúc trước đều đúc từ [Kim cương thiết].

Thấy vẻ mặt trắng bệch của Porol, Carol cũng lộ vẻ lo lắng và bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.

"Đ... Đợi đã Porol, chỉ vì ít bản đồ này mà tin tưởng họ thì có quá vội vàng không vậy....?"

"Chị Carol, em đồng ý với chị... nếu chỉ là mấy tấm bản đồ và tài liệu này thì không đời nào em tin họ... chỉ là, chị có nghe về việc [Perseus] gần đây sản xuất số lượng lớn trang bị phỏng theo các vũ khí tượng trưng của Community họ? Chuyện này đáng ra là không thể nào thực hiện được... nhưng nếu như họ đã có được mỏ quặng khổng lồ như vậy... mọi chuyện đều liên kết lại với nhau!"

---Có được sự bảo hộ từ vương quốc của thần Hades, Mũ giáp tàng hình.

---Có được khả năng bay từ thần Hermes trên đỉnh Olympus, đôi giày có cánh.

Có lời đồn là lí do cho việc [Perseus] được đầu quân dưới trướng [Thiên Nhãn] là nhờ việc họ thành công trong việc phục chế số lượng lớn hai Gift này.

Mặc dù cây đao trăng lưỡi liềm phong ấn Tinh linh cấp Algor cũng được rèn từ [Kim cương thiết], nhưng đây là vì không còn nguyên liệu nào khác thích hợp cả.

Porol chợt thấy lạnh cả gáy khi cậu hiểu ra.

Với số quặng trong mỏ này, chuyện phục chế lại tất cả vũ khí và giáp trụ trong truyền thuyết là chuyện hoàn toàn có thể.

(Nếu như [No Name] tự hoạt động trong lãnh thổ họ vậy thì đối tác giao dịch lớn nhất chỉ có thể là [Thiên Nhãn]. Và đây hẳn cũng là con đường thông đến tổ chức nội bộ bên trong.)

Nghĩ lại thì khả năng [tự phục chế các trang bị được thần linh ban phúc] cũng đã là vô cùng đáng sợ.

Cách thức chế tạo chúng vốn không thể nào lộ ra nếu không có chút ẩn tình hay vài vụ việc làm ăn bí mật. Và ngay cả khi chúng được phục chế thì chúng vẫn cần được thần linh ban phúc lên.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ