Phần 1
- Bức tường ranh giới miền Đông-Bắc, khu Thương nghiệp. Hành lang với những cánh cửa sổ đỏ.
Izayoi và Asuka tiến vào hành lang phủ kín với những cánh cửa sổ đỏ, trà trộn vào trong đám đông để lẩn tránh Kuro Usagi.
Hai người họ đang ẩn nấp trong một ngõ hẽm với hai cửa tiệm hai bên. Họ hé đầu mình ra khỏi bức tường gạch đỏ, quan sát kỹ lưỡng tình hình quanh mình.
"... Có đó không?"
"Un, chắc không. Nhưng tôi không ngờ cô ta lại bắt kịp chúng ta nhanh đến thế...."
"Vậy nghĩa là đã dụ thành công cơn phẫn nộ của Kuro Usagi, mặc dù ban đầu nó chỉ là trò đùa thôi nhưng coi bộ nó đã phát huy hết hiệu lực."
Xác nhận rằng khu vực này an toàn, Asuka đi ra con đường chính, bộ váy của cô đu đưa theo khi cô nhón chân quay người lại.
"Được rồi, vậy chúng ta bắt đầu đi thăm quan nhé. Tôi có thể nhờ cậu đi theo hộ tống tôi được không, Izayoi-kun?"
"Hể? Xem thái độ cô kìa, tôi cứ tưởng cô coi tôi như một người không quý phái mà lại còn hung tợn chứ."
"Chà? Nếu như cậu cứ nghĩ về những thứ nhỏ nhặt như thế, thì cậu sẽ không bao giờ trở thành một quý ông lịch lãm đâu đấy, cậu biết không?"
Cả hai người họ bắt đầu cười to, đối đáp nhau bằng những câu châm biến.
Vì họ đều là những đứa trẻ rắc rối, cả hai người bọn họ đều rất tâm đầu ý hợp.
Izayoi nhún vai, rồi đi sang đứng cạnh bên với Asuka.
"Vậy tôi xin được mạn phép đảm nhiệm vai trò người hộ tống của cô, Ojou-sama. Tôi nghĩ rằng chúng ta nên đi dọc theo con phố sơn đỏ này, do nó có vẻ như là một khu thương nghiệp,nên nó sẽ có đầy đủ đặc sản hoặc vật phẩm có hạn, đi thăm dò nơi đây có thể được xem như là bản chất của một cuộc tham quan."
"Thật sao? Nếu như Izayoi lập dị đã nói như thế thì át hẳn nó đúng thật như vậy nhỉ."
"Dĩ nhiên rồi. Bởi vì Ojou-sama cũng là một thiếu nữ, nên cô chắc cũng có hứng thú với mua sắm phải không nào?"
"...... Về chuyện đó, có lẽ ta thích, mà chắc có lẽ cũng khôn."
Một bóng tối chợt xuất hiện trên khuôn mặt Asuka.
Izayoi tuy cảm thấy bất thường, nhưng Asuka đã kéo tay của cậu ấy tiến tới trước, khiến cho cậu ấy mất cơ hội để hỏi.
"Được rồi, ta đi nào. Có khi cửa hàng kia sẽ bán cho ta cái giá cắm nến biết đi."
"Vậy à... Tôi có thể dùng vũ lực lấy nó từ một nơi gần đây, Ojou-sama có muốn thế không?"
"Ahhh, làm sao cậu có thể đi làm chuyện như thế chứ! Như vậy đúng là trái với pháp luật!"
Sau khi lắc đầu, Asuka để lộ một nụ cười láu cá và nghịch ngợm.
"Cho dù có muốn sở hữu một thứ gì đi nữa—Cậu trước hết phải thách đấu rồi chiến thắng một trận Gift Game. Chẳng phải luật lệ của Khu Vườn Nhỏ là thế sao?"