Phần 1
Tên của Gift Game: FAIRYTALE in Perseus
Danh sách những người tham gia:
*Sakamaki Izayoi
*Kudou Asuka
*Kasukabe You
*Người lãnh đạo của [No Name]: Jin Russel
*Người lãnh đạo của [Perseus]: Laius Perseus
Điều kiện hoàn thành: Đánh bại người lãnh đạo của [Perseus].
Điều kiện thất bại:
*Khi mà người lãnh đạo của Community tham gia thi đấu đầu hàng.
*Khi mà người lãnh đạo của Community tham gia thi đấu mất quyền tham dự.
*Khi mà Community tham gia thi đấu không thể đáp ứng được yêu cầu của Điều kiện hoàn thành được nêu trên.
Chi tiết về Sân khấu trò chơi và các quy tắc:
*Người lãnh đạo của Community mà tổ chức trận chơi không được phép rời khỏi Khu căn cứ— phần sâu nhất bên trong Cung điện Trắng.
*Những thành viên tham gia bên phía Community tổ chức trò chơi không được phép đi vào phần sâu nhất bên trong Cung điện.
*Những người tham gia không được để mình bị nhìn thấy bởi những thành viên bên phía Community tổ chức trò chơi(không tính Người lãnh đạo của trận Game).
*Những người tham gia mà đã bị nhìn thấy sẽ được xem như là đã bị loại trừ và từ đó mất quyền lợi của mình để mà khiêu chiến với Người lãnh đạo trận Game.
*Những người tham gia mà đã bị loại trừ sẽ chỉ mất quyền lợi để khiêu chiến Người lãnh đạo trận Game nhưng vẫn có thể tiếp tục tham gia trong trận Game
Tuyên thệ: [No Name] nguyện tôn trọng những nội dung đã được ghi trên căn cứ vào vinh quang và Lá cờ của mình để tham gia trận Gift Game.
Dấu ấn "[Perseus]"
Phần 2
Chỉ trong một nháy mắt sau khi ký kết tờ [Geass Roll], cả năm người bọn họ đã ngay lập tức bị vây quanh bởi một luồng sáng mà đã lấp đầy tầm nhìn trước mặt của họ.
Sự dịch chuyển xuyên không gian này đã nhanh chóng di dời bọn họ ra trước cánh cửa, đưa họ đến hướng cổng vào của trận Gift Game.
Và trong khi Izayoi và những người khác mà đang đứng trước cửa loay hoay nhìn quanh như không có gì, họ nhận thấy khung cảnh xung quanh Cung điện Trắng đã được tách rời ra khỏi Khu Vườn Nhỏ và đã trở thành một Cung điện mà thả nổi lơ lửng ở một nơi nào đó. Đây rõ ràng là một vị trí được đặt trong Khu Vườn Nhỏ nhưng mà lại không phải ở trong Khu Vườn Nhỏ.
-Bị mất tư cách ngay khi bị nhìn thấy sao? Nói cách khác, chúng ta cần phải ám sát Laius hả?
Izayoi đưa mắt nhìn lên trên Cung điện Trắng trong khi dường như đang nói lên suy nghĩ của mình với một giọng điệu mà không hàm chứa một chút sự hào hứng nào của cậu ấy.